กิจกรรมใหม่ PB Head Shot Valentine พร้อมเติมหัวใจนักรบ 9 กุมภาพันธ์นี้

943 views

สมรภูมิระห่ำรัก! มันส์สะใจตลอดช่วงเดือนแห่งความประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งสมรภูมิการสังหาร ระคนกับความประทับในเดือนแห่งความรัก ที่ทางกองบัญชาการ Point Blank ก็เตรียมพร้อมเสริมความสนุกสุดยอด ให้กับเหล่าผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราได้มากขึ้น กับกิจกรรมเพื่อการยิงหัวเติมรัก “Point Blank Head Shot Valentine” อีกครั้งของ “หัวใจแห่งนักรบ” ที่จะถูกเติมให้เต็มด้วยการยิง Head Shot จากเกมเมอร์นักรบของเรา ซึ่งหากสามารถเติมหัวใจในแต่ละขั้นได้ ก็รับ Point ในเกมส์จากพวกเราไปได้เลยค่ะ

โดยรายละเอียดของหัวใจแห่งนักรบ และรางวัลที่ได้รับในแต่ละขั้น มีดังนี้ค่ะ

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–   เมื่อถึงช่วงของเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกมันส์ ระห่ำภายในสมรภูมิ Point Blank ของเรา
–   จากนั้น ให้ผู้เล่นทำการ สะสมจำนวน Head Shot ให้ได้จำนวนทั้งสิ้น 5 Head Shot / วัน เพื่อนำไปใช้ในการเติมขั้นของ “หัวใจนักรบ” ที่หน้ากิจกรรมของเราค่ะ
–   ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำได้ในแต่ละขั้น หรือแต่ละวันแล้ว ก็สามารถเข้ามาเช็คสถานะของ “หัวใจนักรบ” ของคุณกันได้ ซึ่งจะมีการบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนว่า ขณะนี้ คุณได้ดำเนินการอยู่ในขั้นใดแล้วค่ะ
–   สำหรับจำนวน Head Shot ที่ผู้เล่นสะสมได้นั้น หากสะสมได้จำนวนครบแล้ว และไม่ได้เข้ามาทำการกดรับ ระบบจะถือว่าคุณยังไม่ได้ทำในลำดับขั้นนั้นๆ ทำให้หัวใจยังคงมีลำดับขั้นในระดับเดิมไม่ถูกเติมค่ะ
–   1 ไอดีสามารถเข้ามากดรับได้ 1 ครั้ง / 1 วันเท่านั้น
–   ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
–   ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หัวใจแห่งการรบที่พลุ่งพล่านไปด้วยพลังสังหารสุดโหด ซึ่ง ณ วันนี้ก็พร้อมแล้ว! สำหรับการเติมเต็มให้ทุกลำดับขั้น เพื่อความมันส์สะใจอย่างไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริงค่ะ อย่าลืมเข้ามาสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ ตามวันและเวลาที่กำหนดนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^