Indomitus : With Love โปรโมชั่นเด็ด อินโดมิทัส

911 views
มาแล้วกับโปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ยาวไปถึงกลางเดือนมีนาคม เพียงเติมเงินด้วยบัตรราคา 50, 100, 300, 500 และ 1,000 บาทก็ได้รับไอเทมฟรีทันที เริ่ม 7 กุมพาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม ศกนี้!! และพิเศษสุดกับโชคชั้นที่ 2 สุ่มรับแรร์ไอเทมเมื่อเติมเงินด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! อยากรู้รายละเอียดเป็นไงอ่านต่อด้านล่าง…

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 55 เวลา 00.30น.-15 มีนาคม 55 เวลา 23.59น.

สำหรับผู้เล่นที่ทำการเติมเงินด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มีสิทธิ์ลุ้นรับ ไอเทม “เข็มทิศขึ้นสนิม: ภายในระยะเวลา 1 วันหลังการใช้ไอเท็มนี้ สามารถใช้ “กำหนดเวลาเคลื่อนทัพถึง” ได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรี!! จำนวน 5  อัน โดยจะสุ่มผู้โชคดีวันละ 5 คน

1.  PlayNow ID 1 ไอดี สามารถร่วมกิจกรรมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดระยะเวลากิจกรรม
2.  ทีมงานจะทำการ ส่งมอบไอเทมให้กับผู้เล่นผ่านระบบเมลภายในเกม ในวันถัดไปหลังจากทำการเติมเงิน (ทุกวันถัดไป เวลา 13.00 น. นอกจากวันหยุดราชการ เช่น ถ้าทำการเติมเงินในวันเสาร์-อาทิตย์ จะได้รับของรางวัลในวันจันทร์ถัดไปหลังจากทำการเติม)

3.  PlayNow 1 ID มีสิทธิ์รับของรางวัล ไอเทม เข็มทิศขึ้นสนิม จากการสุ่มจับผู้โชคดีที่ทำการเติมเงินด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! เพียง 1 สิทธิ์ ต่อวันเท่านั้น
หมายเหตุ
1.ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2.การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
3.ของรางวัล ไอเทม ที่ได้รับจากโปรโมชั่นไม่สามารถขอแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัล ไอเทม หรือเงินทดแทนอย่างอื่นได้
4.ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยไอเทมให้ หากตรวจสอบว่าเป็นความผิดพลาดในการใช้งานของผู้เล่นเอง หรือเป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายทำผิดตามกฎ กติกาที่ได้ระบุไว้
วิธีการเติมบัตร
1.บัตร Hero Card >>>คลิกที่นี่
2.บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! >>>คลิกที่นี่
3.บัตรเงินสด ทรูมันนี่ >>>คลิกที่นี่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร             02-640-8225       (ตลอด 24 ชม.)