Gview จับมือ First Class Entertain “หนุนแข่ง DotA” CTW คว้าชัย

926 views

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา Gview ได้มีการจัดการแข่งขันเกม DotA ขึ้น ณ ร้าน First Class Entertain ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทางร้านได้เอื้อเฟื้อสถานที่ทั้งร้านเพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้โดยเฉพาะ ด้าน Gview ได้ให้การสนับสนุนชุด Gaming Gear อาทิ Keyboard K5, Mouse M7 และ Headset H5 อาวุธคู่กายเกมเมอร์ซึ่งเป็นเซ็ตระดับท็อปมาให้ใช้ในการแข่ง นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนในส่วนของถ้วยรางวัลและเสื้อยืดสำหรับทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศในการแข่งขันในครั้งนี้

เมื่อผู้เข้าแข่งขันเตรียมพร้อมแล้วการแข่งขันก็เริ่มทันที สำหรับรูปแบบการแข่งขันนั้นเป็นการแข่งขันในแบบทีม 5 x 5 ซึ่งเป็นการแข่งแบบมาตรฐานสากลของเกม DotA ซึ่งผู้เล่นภายในทีมทุกคนต้องช่วยกันเล่นตามแผนที่ได้วางเอาไว้และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ทั้งการเข้าปะทะ และการตั้งรับ ซึ่งหากผิดพลาดเพียงน้อยนิดอาจส่งผลถึงแพ้หรือชนะกันเลยก็ได้ สำหรับบรรยากาศการแข่งขันตลอดทั้งวันมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเมื่อถึงคู่ชิงชนะเลิศมีคนเข้ามาชมกันแน่นร้านจนต้องออกมาตั้งจอ LCD เพื่อดูการแข่งขันกันนอกร้านเลยทีเดียว

และทีมที่ความแชมป์การแข่งขันเกม DotA ในครั้งนี้ไปครองได้แก่ทีม CTW (Captain TeamWork) ซึ่งมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือ พวกเขาทุกคนต่างเป็นกัปตันทีม ซึ่งทุกคนนอกจากทำหน้าที่ของตนเองแล้ว ยังต้องคอยวางแผนและแก้เกมของฝ่ายตรงไปด้วย เรียกว่าแต่ล่ะคนต้องทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยความทุ่มเทเกินร้อยแบบนี้จึงเหมาะสมแล้วที่พวกเขา CTW (Captain TeamWork) จะได้แชมป์ในครั้งนี้ไปครอง

สังเวียนการแข่งขันในครั้งนี้เอื้อเฟื้อสถานที่โดยร้าน First Class Entertain


บรรยากาศระหว่างซ้อมก่อนการแข่งขันจริงจะเริ่ม


ทุกเครื่องภายในร้านวันนี้ถูกแปลงโฉมด้วย Gview Gaming Gear


ถ้วยรางวัลชนะเลิศสนับสนุนโดย Gview


มีถ้วยแล้วก็ต้องมี สาวสวยผู้เชิญถ้วยรางวัล!


เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นทุกคนต่างตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่


ชุด Gview Gaming Gear ช่วยเพิ่มอรรถรสในการแข่งได้เป็นอย่างดี


แค่เอาคล้องคอก็เท่ห์แล้ว


ยิ่งรอบลึกๆ กองเชียร์ข้างหลังก็เริ่มเยอะขึ้น


ดูการแข่งขันกันแบบติดขอบสนามกันเลยทีเดียว


ช่วงเย็นเข้าสู่รอบชิง เปิดไฟสีส้มแล้วช่วยให้สีสันของชุด Gaming Gear ดูสวยขึ้นทันตา


กัปตันทีม CTW (Captain TeamWork) ทุกคน..


โฉมหน้าของทีม CTW (Captain TeamWork) ที่เตรียมกระโดดลงแข่งระดับประเทศ


Gview ผู้สนับสนุนใจดีที่ทำให้การแข่งขันในครั้งนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

Tags: ,