Eden Online : ผ่าดันเจี้ยนสุดโหด Brannda Root

1,265 views


กลับมาอีกครั้งแล้วนะจ๊ะ กับการเจาะลึกดันเจี้ยนสุดโหดทั้งหลายที่ผู้ใดเข้าไปโดยไร้ความพร้อมก็มักนอนแผ่กลับมาทุกรายไป และดันเจี้ยนที่จะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่มีความโหดเข้าขั้นยากเลยทีเดียว นั้นคือดันเจี้ยนโพรงลับ Brannda Root เป็นดันเจี้ยนที่เหมาะกับผู้เล่นที่มีเลเวล 30 ขึ้นไป เราไปสำรวจกันหน่อยดีกว่าว่าเราจะพบเจออุปสรรคอะไรภายในดันเจี้ยนบ้าง

สถานที่ตั้ง

อยู่ทางด้านล่างของแผนที่ Wetland


โพรงแห่งนี้จะมีมอนสเตอร์แบบไหนรออยู่กันแน่


ดันเจี้ยน Brannda Root

ดันเจี้ยนโพรงลับแห่ง Wetland เป็นโพรงขนาดใหญ่อยู่ต้นไม้เก่าแก่ภายในเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ประเภทพืช ในช่วงแรกของดันเจี้ยนมอนสเตอร์จะเน้นใช้สกิลโจมตีกายภาพเป็นส่วนใหญ่การมีสาย Tank คอยรับการโจมตีและดึงมอนสเตอร์ให้อยู่กับตัวจึงเป็นทางเลือกที่แนะนำ ส่วยสายโจมตีแนะนำให้เป็นสายยิงไกล เพราะบอสภายในดันเจี้ยนนี้ ค่า BP แพ้ทางสายยิงไกล ส่วนอีกหนึ่งอาชีพที่ขาดไม่ได้เลยนั้นคือสายพระ ไม่ว่าจะเป็น Cleric หรือ Shaman เน้นการฮีลเป็นหลัก ถ้าเกิดมีมอสเตอร์หลุดมาถึงสายพระ สายยิงไกลก็ต้องเป็นผู้ปกป้องไปโดยปริยาย


ออกมาต้อนรับกันเต็มเลย


เห็นมากันน้อยๆแบบนี้แต่แข็งแกร่งน่าดู

รองบอส Vain Heart
บอสตัวแรกของดันเจี้ยน สิ่งมีชีวิตประหลาดแห่งโพรง Brannda Root ร่ำลือกันว่ามันมาจากมิติแห่งความมืด สกิลที่ใช้ก็เป็นธาตุมืด ถ้ามีไอเทมป้องกันธาตุความมืดก็จะช่วยได้มากเลยทีเดียว ค่า BP สามารถลดการโจมตีจากอาวุธไม่มีคม และการยิงไกล สายยิงไกลและสาย Tank ที่พกอาวุธประเภทค้อน จึงเหมาะแก่การโจมตีเป็นอย่างมาก


ปลาหมึกพันธุ์ใหม่ใช่ไหมเนี้ย (-.-“)


ต้องเตรียมของป้องกันธาตุมืดเต็มที่

รายชื่อสกิลและไอเทมที่ดรอป


ตัวแรกสู้ไม่ยากสบายมากจ๊ะ

บอสใหญ่ Acileno

เมื่อเข้าไปถึงด้านในสุดแล้ว เราก็ได้รู้ความจริงว่าที่แท้โพรงแห่งนี้คือรังของ Acileno หมาป่าในตำนาน ผู้มีปีกมารออกโบยบินยามค่ำคืนมีสกิลธาตุมืดที่น่ากลัว โดยเฉพาะสกิลเสกหลับให้ผู้เล่นในบริเวณหลับเป็นเวลา 10 วินาที แต่จุดสำคัญคือถ้าตัวละครที่โดนสกิลนี้ ถ้าไม่ถูกปลุกขึ้นมาก่อนหมดเวลาก็จะทำให้ตัวละครตายในทันที นับว่าเป็นสกิลที่น่ากลัวมากสกิลหนึ่ง การลบผลของสกิลนี้จึงเป็นหน้าที่ของคนที่อยู่วงนอกอย่างสายพระ แต่ถ้าสายพระอยู่ในระยะสกิลด้วยแล้วละก็ อาจมีการตายยกปาร์ตี้เกิดขึ้นเป็นแน่ ค่า BP ของ Acileno นั้นแพ้ทางการยิงไกลและธาตุไฟ การปราบอาจยากสักนิด แต่ถ้าเตรียมความพร้อมมาอย่างดีก็สามารถพิชิตบอสตัวนี้ได้อย่างแน่นอน


หมาป่าผู้โบยบินบนท้องฟ้าเขต Wetland บอส Acileno


สกิลเสกหลับโดนไปแค่ครั้งเดียวอาจหมายถึงชีวิตได้

รายชื่อสกิลและไอเทมที่ดรอป


มาคนเดียวสู้บอสไม่ไหวหรอก