GANGZA ลุ้นรับฟรี!! ไข่ฮ๊อตโตะและของรางวัลอื่นๆ

1,450 views
เกมแก๊งค์ซ่าส์ ร่วมกับ Shabushi Hotto Game ขอมอบสิทธิ์พิเศษให้กับเพื่อนๆชาวแก๊งค์ซ่าส์ทุกท่าน เพียงเพื่อนๆมี Play ID ที่สมัครเข้าเล่นเกมแก๊งค์ซ่าส์ และนำ Play ID ของเพื่อนๆ มายืนยันในหน้าเพจ Shabushi Hotto Game ก็รับกันไปเลยกับ ไข่ฮ๊อตโตะ เพื่อ
Shabushi Hotto Game คือ ?
Shabushi Hotto เป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือน (Virtual Pet) บนโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และ Facebook ที่ผู้เล่นจะต้องทำการเลี้ยงตัวละคร ‘Hotto’ ซึ่งเป็น Mascot ของแบรนด์ Shabushi ให้เติบโตและสามารถนำไข่ที่ได้จาก Hotto ตัวเต็มวัย มาแลกของรางวัลหรือส่วนลดจากร้านชาบูชิ เวลาในเกมจะอ้างอิงจากเวลาจริงบนเครื่องแม่ข่ายก่อนการเล่นเกม ผู้เล่นจำเป็นต้องมี ID บน Facebook เพื่อใช้เป็น Account ในการ Log in เล่นเกม
การเข้าเล่นเกม Shabushi Hotto
เพื่อนๆสามารถเล่น Shabushi Hotto Game ได้โดยทำการติดตั้งเกมบนโทรศัพท์มือถือของเพื่อนๆ หรือจะเข้าไปยังหน้า Game Application เพื่อเล่นผ่านทาง Facebook ก็ได้เช่นกันค่ะ
.
.
ไข่ฮ๊อตโตะที่รอการฟักตัว
..
ฮ๊อตโตะฟักออกมาแล้ว ว้าววว!!!
..
ฮ๊อตโตะตัวโตเต็มวัย หากเพื่อนๆเลี้ยงในสภาพแวดล้อมที่ต่างกันจะได้ออกมาเป็นลักษณะ
นิสัยและสีที่แตกต่างกันด้วยนะ
..
นอกจานี้ยังมี Mini Game สนุกๆให้เล่นกันอีกด้วย
.
.
การออกไข่และการแลกโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ
เมื่อ Hotto ที่เราได้ทำการเลี้ยงดูตัวโตเต็มวัยแล้ว ฮ๊อตโตะของเราจะสามารถออกไข่ให้แก่เพื่อนๆได้ 1ฟอง หากผู้เล่นสะสมค่าเจริญเติบโตจนเต็มหลอดค่ะ และเพื่อนๆสามารถนำไข่ไปใช้แลกสิทธิประโชน์ได้ โดยกดหน้าเมนู และเลือกหัวข้อที่ต้องการแลก
– ใช้ไข่แลกซื้อชุดให้แก่สัตว์เลี้ยงได้ โดยใช้ไข่ 3ฟอง ต่อการแลกชุดได้ 1ชุด
– แลกโปรโมชั่น Shabushi โดยจะมีการแยกประเภทของโปรโมชั่นเป็นประเภทต่างๆ เมื่อผู้เล่นกด’การแลกเปลี่ยนโปรโมชั่น’ แล้ว ระบบจะทำการส่งรหัสโค๊ด ซึ่งผู้เล่นสามารถแจ้งรหัสโค๊ดดังกล่าว เพื่อขอแลกโปรโมชั่นได้ที่หน้าร้าน Shabushi ทุกสาขา
– กรณีผู้เล่นจำรหัสโค๊ดไม่ได้หรือไม่ได้ทำการจดรหัสไว้ ผู้เล่นสามารถกดดูรหัสย้อนหลังได้ โดยการ กดที่เมนู แล้วเลือก’ ประวัติย้อนหลัง’
– นอกจากไข่ธรรมดาแล้ว ฮ๊อตโตะยังสุ่มให้ไข่ทองคำกับเพื่อนๆได้อีกด้วย โดยไข่ทองคำจะใช้ในการแลกของรางวัลพิเศษจากเครือโออิชิ
*ไข่ทองคำจะมีการรีเซ็ตให้เป็นศูนย์ฟองทุกๆวันแรกของเดือน (กล่าวคือผู้เล่นสามารถสะสมไข่ทองคำได้เดือนต่อเดือนเท่านั้น) แต่ไข่ธรรมดาจะไม่มีการรีเซ็ตกลับเป็นศูนย์ แม้ว่าฮ๊อตโตะจะตายก็ตามค่ะ
.
เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียด Shabushi Hotto Game ได้ที่ Shabushi Hotto
.
สิทธิ์พิเศษสำหรับเกมแก๊งค์ซ่าส์
สำหรับเพื่อนๆที่เล่นเกมแก๊งค์ซ่าส์ สามารถรับสิทธิพิเศษ ได้รับไข่ฮ๊อตโตะธรรมดา (สีแดง) เพิ่มพิเศษ ฟรีทันที
.
.
กดที่รูปหนังสือ ‘Menu’ แล้วเลือก สิทธิพิเศษเกมส์แก๊งซ่า
.
.
กรอก Playpark ID และ Password ให้ถูกต้องเพื่อรับสิทธิพิเศษ
.
.
เพียงเท่านี้ เพื่อนๆก็จะได้รับ ไข่ฮ๊อตโตะ เพิ่มพิเศษ ฟรีทันที
.
.
ได้รับไข่ฮ๊อตโตะแล้วจ้า