Onenet ประกาศเรื่องการรวมเซิร์ฟเวอร์และสัญญาเกมดราโกนิก้า

818 views

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวดราโกนิก้าทุกท่าน ปัจจุบันนี้ได้มีข้อสงสัยของผู้เล่นเกี่ยวกับตัวเกมดราโกนิก้าต่างๆมากมาย วันนี้ทีมงาน Onenet จึงมีเรื่องสำคัญที่จะเรียนแจ้งให้ผู้เล่นทราบ 2 เรื่องด้วยกัน

เรื่องที่ 1 การรวมเซิร์ฟเวอร์ Ellon และ Vykard

หลังจากที่มีเสียงเรียกร้องจากผู้เล่นเกมดราโกนิก้าทั้งเซิร์ฟเวอร์ Ellon และ Vykard ให้รวมเซิร์ฟเวอร์เข้าด้วยกันทีมงานเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ได้มีการประสานงานไปยังผู้พัฒนาถึงความเป็นไปได้ของการรวมเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ โดยทีมงานได้รับข่าวดีเรื่องการรวมเซิร์ฟเวอร์ว่าสามารถทำได้ แต่จะต้องมีการเตรียมการและดำเนินการบางอย่างเสียก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาตามมาหลังจากการรวมเซิร์ฟเวอร์สำเร็จ สำหรับกำหนดการณ์รวมเซิร์ฟเวอร์อย่างเร็วที่สุดจะประมาณช่วงต้นเดือน มีนาคม 2555 หากทีมงานทราบวันเวลาที่แน่นอนจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เรื่องที่ 2 สัญญาเกมดราโกนิก้า

ทีมงานได้รับการสอบถามเกี่ยวกับสัญญาการให้บริการเกมดราโกนิก้าจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทั้งจาก ทางโทรศัพท์ Webboard หรือ แม้แต่ภายในเกมก็ตาม เพราะปัจจุบันสัญญาให้บริการเกมดราโกนิก้าจะสิ้นสุดลงประมาณสิ้นปี 2555 คำถามที่ตามมาก็คือจะมีการขยายสัญญาออกไปอีกหรือไม่ ซึ่งทีมงานก็ได้รับข่าวดีว่าจะมีการต่อสัญญาการให้บริการเกมดราโกนิก้าอย่างแน่นอน ทีมงานวันเน็ตขอสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อให้เกมดราโกนิก้าอยู่กับพวกเราไปอีกนาน ดังนั้นทีมงานอยากให้เพื่อนๆ ชาวดราโกนิก้าทุกท่านเล่นเกมอย่างมีความสุขสนุกสนาน อย่าหลงเชื่อข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ได้มาจากทีมงาน

ทราบอย่างนี้แล้ว ใครที่เป็นสาวกดราโกนิก้า ก็ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ ยังไงทีมงานก็ขอให้เล่นกันอย่างสนุกสนานนะคะ ^^

http://www.dragonica.in.th