ศึกวัดความเร็ว ลีคดวลเดือดเชือดมอนสเตอร์ “GC The League of Dungeon”

814 views

ห่างหายไปเนิ่นนานกับเกมการแข่งขันแกรนด์เชสในรูปแบบออนไลน์ งานนี้ขอประเดิมเริ่มจัดแข่งขันตะลุยดันเจี้ยนเป็นครั้งแรก จัดเต็มความมันส์ ดวลกันในเรื่องความเร็ว มีอะไรใส่ไปให้หมด สรรหาทีม 3 คน ร่วมหัวจมท้ายตะลุยต่อสู้ปราบบอสไปด้วยกัน ในศึกที่เรียกว่า “GC The League of Dungeon” แบ่งกลุ่มวัดกันว่าทีมไหนจะเร็วกว่า งานนี้ของรางวัลมากมายเริ่มมันส์ส์ส์ ตั้งแต่ 13 – 19 ก.พ. ปีนี้ รายละเอียดโปรดอ่านตามมมมม

กติกาการสมัครแข่งขัน
– หาเพื่อนร่วมทีมรวมกันให้ครบ 3 คน ให้หัวหน้าทีมเขียนชื่อทีม และชื่อตัวละครในเกมส่งมาให้กับทีมงานทางเมล นี้ได้แก่ [email protected] และ [email protected]
– เขียนวันเวลาและเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการ นัดให้ทีมงานมาตัดสินการแข่งขัน (รายละเอียดเรื่องเวลาจะแจ้งให้ทราบในย่อหน้าถัดไป)
– จำกัดทีมที่สมัครแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม (ยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม)
– เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 12 ก.พ. ปีนี้

ตัวอย่างการส่งใบสมัครแข่งขัน

เวลาที่ใช้ในการแข่งขัน



***หมายเหตุ**

หลังจากหมดเวลาการแข่งขันในแต่ละรอบ ทีมงานจะประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านเข้ารอบทันที
ทาง Facebook และเว็บบอร์ดแกรนด์เชส จากนั้นก็เตรียมส่งนัดเวลาแข่งขันครั้งใหม่

ฉากที่ใช้ในการแข่งขัน


Dungeon รอบคัดเลือก Castle of Rule ระดับ Champion


Dungeon รอบสอง Thunder Hammer ระดับ Champion


Dungeon รอบสุดท้าย Mirage Desert ระดับ Champion

รูปแบบการแข่งขัน
1. ทุกๆ รอบจะทีมงานแบ่งกลุ่มให้ลงตัว ซึ่งจะต้องมีอย่างต่ำกลุ่มๆ ละ 8 ทีม
2. แข่งขันตามดันเจี้ยนที่กำหนด ซึ่งผู้เล่นจะต้องผ่านดันเจี้ยนนั้นๆ ให้เร็วที่สุด โดยทีมงานจะนำทีมที่เร็วที่สุดจำนวน 4 ทีม ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แข่งตามกติกานี้ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ
3. ให้นับเวลาจบดันเจี้ยนเฉพาะเครื่องของทีมงานกรรมการที่ตัดสินเท่านั้น (เช่นเครื่องผู้เล่นจบที่เวลา 3.30 นาที เครื่องจีเอ็มจบที่เวลา 3.35 นาที) เมื่อจบการแข่งขันทีมงานจะโพสต์รูปลงใน Facebook เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน
4. ในแต่ละทีม จะมีสิทธิ์ขอแข่งใหม่ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 รอบ (รอบคัดเลือก รอบสอง และรอบชิง) เมื่อใช้สิทธิ์ขอแข่งใหม่ทีมงานจะนับเวลาล่าสุดเท่านั้น โดยไม่สนว่าเกมแรกจะได้เวลาดีกว่าก็ตาม
5. ภายในทีมตัวละครห้ามซ้ำกัน สัตว์เลี้ยงห้ามซ้ำกัน จำกัดให้ใช้ตัวละครสาย AP ได้แค่ 1 คนต่อ 1 ทีมเท่านั้น สามารถใช้ไอเทมอะไรก็ได้ไม่จำกัด สกิลอะไรก็ไม่ว่า ยาอะไรก็ได้ไม่สน อาวุธอะไรก็ตามใจ สลับได้ตามสบาย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด (*0*) แต่ตัวละครที่ใช้จะต้อง ใช้ชุดเกราะตั้งแต่ -A, A, A+ หรือ -S, S, S+ และ SS ถ้าตั๋วแชมป์เปี้ยนไม่มีใช้เพื่อการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าทีมนั้นสละสิทธิ์….
6. รูปแบบการแข่งขันทุกข้อ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยที่ทีมงานไม่ต้องบอกผู้เล่นให้ทราบล่วงหน้า โดยทั้งนี้เพื่อยึดตามความสมดุลย์เป็นหลัก
7. กรณีที่เวลาจบดันเจี้ยนเกิดเท่ากัน… ทีมงานจะนับจำนวนเสียชีวิตของผู้เล่นในทีม ทีมใดที่ตายน้อยกว่าจะมีแต้มที่ได้เปรียบและผ่านเข้ารอบ กรณีที่จำนวนเสียชีวิตยังเท่ากันอีก ก็จะให้แข่งขันใหม่…

ข้อห้ามในการแข่งขัน

1. หากนัดทีมงานแล้ว และไม่สามารถมาแข่งขันตามเวลาได้ จะต้องแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า 1 ชั่วโมง ทาง Facebook หรือเว็บบอร์ด จะให้ดีโทรบอก Call Center             02-343-1000       กด 0
2. เมื่อแข่งรอบคัดเลือกไปแล้ว ผู้เล่นภายในทีมจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อยังไม่ได้แข่งขันรอบคัดเลือก เท่านั้น
3. ใครที่สมัครแล้วไม่มาแข่งขัน โดยที่ไม่แจ้งทีมงาน เราจะทำการต่อท้ายชื่อตัวละครของผู้เล่นคนนั้นให้ว่า (หนีแข่ง) และมอบใบแดงติดโทษ 15 วัน เป็นของที่ระลึก
4. ห้ามรอเวลาอ่านเนื้อเรื่องระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องรีบกด X ข้ามทันที หากไม่ปฏิบัติจะถูกทำโทษปรับเวลา + 10 นาที
5. หากมีผู้เล่นหลุดระหว่างแข่งขัน ทีมงานอนุโลมให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 รอบ ถ้ายังหลุดอีกจะต้องแข่งต่อตามจำนวนผู้เล่นที่มี
6. หากทีมนั้นๆ เกิดค้างระหว่างแข่ง แล้วไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ทีมงานจะอนุโลมให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 รอบ ถ้ายังค้างอีก จะปรับให้ทีมนั้นตกรอบทันที
7. ห้ามใช้โปรแกรมโกง ใครใช้แบนถาวรทั้งทีม (^^)
8. ทีมไหนนัดเวลาแข่งแล้วไม่แจ้งทีมงานล่วงหน้าตามข้อกำหนด หากมาช้าจะรอแค่ 5 นาที เมื่อครบเวลาดังกล่าว จะให้แข่งขันต่อตามจำนวนผู้เล่นที่มี
9. กรณีที่แข่งรอบคัดเลือกจบไปแล้ว เมื่อเข้ารอบต่อไป มีผู้เล่นคนหนึ่งเกิดไม่สามารถมาแข่งขันได้ ทีมนั้นๆ จะต้องแข่งตามจำนวนผู้เล่นที่มี ไม่สามารถหาผู้เล่นคนอื่นมาแทนได้ และคนที่หายจะถูกต่อท้ายชื่อตัวละครของผู้เล่นคนนั้นให้ว่า (ไม่สู้)
10. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
11. กฏทุกข้ออาจจะยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม ตามการพิจารณาของทีมงานที่จัดแข่งขัน

ของรางวัลในการแข่งขัน

– ทีมอันดับที่ 1
– ทีมอันดับที่ 2
– ทีมอันดับที่ 3
– รางวัลปลอบใจสำหรับผู้แข่งขันทุกคน

ของรางวัลกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ทีมงานจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แต่มั่นใจได้ว่าเป็นของดีๆ หายากๆ มอบให้แก่ผู้เล่นที่ได้แชมป์ไปครอบครองเชยชมกับชัยชนะของท่านครั้งนี้

กติกายืดยาวอยากให้ผู้เล่นทุกคนอ่านให้ละเอียดกันสักนิด เพื่อความสะดวกในการจัดแข่งขัน จะได้ไม่ต้องถามทีมงานให้ปวดหัว และถ้าหากแม่นกติกาจะช่วยเพิ่มโอกาสเก็บชัยได้อีกด้วย สำหรับครั้งนี้ก็เป็นการแข่งขันในรูปแบบ Dungeon ออนไลน์ ครั้งแรก… อาจจะมีอะไรผิดพลาดไปบ้าง ทีมงานก็จะเก็บรายละเอียดเอาไว้พัฒนา เพื่อการแข่งขันครั้งต่อไป ให้สนุกสมดุลย์ มันส์ๆ คอ Dungeon ได้โชว์ฝีมือก็งานนี้แหละพี่น้อง!!! (สำหรับคอ PVP ก็ใจเย็นๆ ทีมงานไม่ลืมแน่นอน)