D9 Online : กับอาวุธสุดเท่แห่ง Tibet อาวุธสุดหรูเลิศ

2,131 views

มาพบมาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้จะกล่าวถึงอาวุธสุดหรูเลิศที่มีขายตามร้านของเกม D9 ณ ดินแดน Tibet ทั้ง 3 หมู่บ้านกัน แต่ใช่ว่าใครๆ ก็สามารถครอบครองได้ต้องมีฐานะพอสมควร สำหรับเพื่อนๆ จอมยุทธ์ท่านใดอยากซื้อไปอวดไปโชว์ให้มันดูหรูเลิศอลังการล่ะก็สามารถไปหาซื้อได้เลย แต่จะสวมใส่ได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับระดับความสามารถ บวกกับเลเวลที่ต้องเก่งกล้าพอสมควรด้วยนะจ๊ะ

เมื่อท่านมาถึงเมือง Dragon Gate Tavern ให้ท่านไปขอซื้ออาวุธกับ Zhashu Ducji ได้ที่พิกัด 117  443

ส่วนอาวุธนั้นจะมีให้เลือกสรรทุกสำนักทุกอาชีพ ในราคาถึง 2,800,000 กันเลยทีเดียว

สังเกตที่อาวุธจะมีลวดลายสวยงาม แม้ยังไม่ได้ทำการตีบวกก็ตาม ระดับเลเวลที่สามารถใช้งานได้คือ ระดับเจ้ายุทธจักร (H) ของ 6 สามารถลดระดับเลเวลได้ถึง 12 เลเวลกันไปเลยกรณีที่ท่านใส่ไปใช้งาน

แต่ถ้าท่านอยากได้อาวุธสีแดงเพลิงล่ะก็ให้ไปยังหมู่บ้าน Deserted Village โดยไปคุยกับช่างตีเหล็ก Jutuan Kongbao ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้ๆ หมู่บ้านบริเวณพิกัด 508  290 ของ Tibet


โอ๊ะ !! นี่เลยอาวุธ ที่ดูน่าเกรงขาม แถมมีธาตุแห่งอัคคีอยู่นี่นั่นเอง


ตัวอย่าง ค่าสถานะบางส่วนของอาวุธสุดเท่แสงสีแดงเพลิง ดูน่าเกรงขามยิ่งนักในราคา 3,600,000 อาวุธสุดโหดนี้สามารถสวมใส่ได้ในระดับ Projected Soul ของ 6 ซึ่งต้องระดับสูงส่งจริงถึงจะใช้งานได้


หากท่านต้องการอาวุธ 2 แบบในที่เดียวสามารถไปหาซื้อได้ที่เมือง Bai Tribe Village ซึ่งจะหาซื้อได้ที่วัดสูงเสียดฟ้าแห่งธิเบต โดยช่างตีเหล็ก Chaxi Deji จะอาศัยอยู่ที่วัดแห่งนี้ที่พิกัด 859 292

อ่ะนี่ไง^ ^อาวุธ 2 แบบอยู่ที่พ่อค้าคนเดียวกันนี่เองไม่ต้องเดินทางไปถึง 2 ที่ แต่การที่เพื่อนๆ จะเข้ามายังเมืองเหล่านี้ได้หากไม่ใช้ใบวาร์ป Couriers Guild Transport Pass ล่ะก็ รับรองไม่มีวิชาตัวเบาที่สามารถเคลื่อนย้ายได้เร็วพอต้องมีอันเป็นดับแน่นอน !!

Tags: ,