CHO : ระเบิดความมันส์ จัดเต็ม!! 2อาชีพใหม่เละเคล็ดลับ ฝ่ามือยูไล ภาค 3

1,244 views

มาแล้วความสนุก ที่ทวีความมันส์ยิ่งขึ้นกับ  Chinese Hero Online  Episode : III ฝ่ามือยูไล ต้อนรับการมาของตัวละครสุดใหม่ สุดโดน เอาใจคุณๆ จนให้นั่งไม่ติดจอกันเลย พร้อมเคล็ดลับวิชาฝ่ามือยูไล ที่จะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับระบบการเล่น พร้อมกับสองวิชาชีพใหม่ล่าสุด เซียนกระบี่ และจอมยุทธ์เงา ที่มีความโด่นเด่นเละมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเคล็ดลับวิชาสุดยอดแห่งการเป็นเทพเซียนวรยุทธ์ฝ่ามือยูไล

เซียนกระบี่
ใช้ปราณควบคุมกระบี่ศักดิ์สิทธิ์ เชี่ยวชาญกระบี่เทพ เวทย์เซียนในการควบคุมศัตรู และสังหารเหล่าศัตรูทั้งหลาย  ที่อยู่ในระยะของกระบี่เทพจนสิ้นซาก

จอมยุทธ์เงา
ว่องไวไร้ร่องรอย กำจัดศัตรูโดยไม่ปรากฏกาย เชี่ยวชาญทักษะแยกร่าง, พรางตัวและการช่วงชิงทลายค่ายกลศัตรูด้วยเพลงกระบี่อันงดงาม ศัตรูถูกสังหารโดยไม่ทันตั้งตัว



เคล็ดลับฝ่ามือยูไล

ผู้เล่นทุกสำนักสามารถเรียนวิชาได้ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่น ได้แก่ ปฐมแสงธรรม ,แสงธรรมอร่าม , พระโยกขุนเขา ,  แสงธรรมเจิดจ้า , พุทธธรรมคัมภีร์ , พระแดนสุขาวดี , พุทธปาฏิหาริย์ , ชุมนุมหมื่นพุทธ (แปลชื่อตรงตามหนังสือการ์ตูน)  สร้างสีสันความเป็นเทพเห่งเซี่ยนวรยุทธ์ ทำให้ตัวละครมีความโดดเด่นเตกต่างไปจากเดิม

สัมผัสความมันสุดยิ่งใหญ่อลังการณ์ของ Chinese Hero Online Episode : III ฝ่ามือยูไล ได้ กุมภาพันธ์นี้ !!

ตัวอย่างความมันส์ที่กำลังจะอุบัติขึ้น