WEBZEN เปิดตัวเซิร์ฟ Global “ARCTIC COMBAT ” ปล่อย Debut Trailer เรียกความมันส์

2,945 views

WEBZEN ผู้ให้บริการเกม Mu Online , C9 , Archlord , SUN ฯลฯ เตรียมส่งเกมใหม่ให้เกมเมอร์คออินเตอร์ได้สัมผัสความมันส์กับ “ARCTIC COMBAT “ บนเซิร์ฟ Global โดยเป็นเกมแนว FPS (หรือที่คุ้นหูกันก็คือ เกม Battery Online นั่นเอง) ซึ่งในครั้งนี้ทาง WEBZEN ได้เปิดเว็บไซต์พร้อมส่ง Debut Trailer มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

โดย Official Website ของ “ARCTIC COMBAT ” (http://ac.webzen.com/)  ได้ปล่อย Debut Trailer ออกสู่สายตาเกมเมอร์ในวันนี้ (9 กุมภาพันธ์) เป็นครั้งแรก  ซึ่งจะโชว์ทั้งฟีเจอร์ของเกม อาวุธต่างๆ ที่ใช้ และระบบต่างๆ พร้อมทั้งเนื้อเรื่องสงครามโลกครั้งที่สอง แบ่งฝั่งระหว่าง AF และ RSA พร้อมกับสร้างคอมมูนิตี้ให้เพื่อนๆ ได้ไปพูดคุยแลกเปลี่ยนกันก่อนที่แฟนเพจ (http://www.facebook.com/ArcticCombat) ที่ทางทีมงาน Webzen ได้เตรียมข้อมูลมาอัพเดทให้กับเกมเมอรือย่างต่อเนื่องหลังจากนี้

ทาง Jihun Lee, Head of Global Publishing จาก WEBZEN กล่าวว่า “ARCTIC COMBAT ” ถือว่าเป็นเกมที่เล่นไม่ยาก คล้ายเป็นเบสิคของ FPS เลยทีเดียว สามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นได้อย่างง่ายๆ พร้อมกันนี้ทาง WEBZEN ได้วางแพลนไว้ว่าจะเตรียมเปิด CBT ภายในครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน

ใครที่เตรียมสัมผัสเกมนี้อยู่ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดความมันส์กันก่อนได้ที่ http://ac.webzen.com/ หรือ http://www.facebook.com/ArcticCombat