EMP : เก็บผักชิวๆ แบบ Face book ระหว่างบอทกับระบบปลูกผักใน EMP

765 views

สวัสดีขอรับเหล่าจอมยุทธ์ทุกๆ ท่าน สำหรับเกม EMP นี้จุดเด่นหนึ่งที่ทุกๆ ท่านต้องใช้เป็นประจำก็คือ ระบบ Ai หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่า “บอท” ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเล่นเกม EMP อย่างมากไม่ว่าจะปล่อยระหว่างออกไปเรียน, เที่ยวหรือทำงาน แต่ที่เกม EMP แตกต่างกับหลายๆ เกมที่เปิดให้บริการในตลาดบ้านเราก็คือ ระหว่างที่เราทำการเปิดบอท ท่านสามารถทำฟาร์มเพื่อหาของได้หรือที่เรียกว่า “แดนเทพเสินหนง” หรือ ระบบปลูกเมล็ดฟาร์มนั้นเอง

ตั้งค่าบอทยาพร้อม Skill พร้อม เริ่มบอทแล้วกด T เรียกหน้าต่าง “แดนเทพเสินหนง” ขึ้นมาบันเทิง

ซึ่งระบบ “แดนเทพเสินหนง” นี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการทำฟาร์ม คอยดูเหล่าต้นไม้น้อยๆ ของท่านเติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ท่านยังได้ผลผลิตที่ทำให้ท่านเลเวลอัพไวขึ้นหรือแม้แต่ได้หินตีบวกที่ทำให้ท่านเก่งขึ้นอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ท่านยังสามารถเข้าไปเยี่ยมฟาร์มของเหล่าพี่ๆ น้องๆ ได้เหมือน Face book อย่างไรอย่างนั้น

เมื่อเปิดหน้าต่างขึ้นมาครั้งแรกเราก็จะพบแปลงว่างๆ จำหนวนหนึ่งอย่าได้รอช้ากด B เพื่อเปิดกระเป๋าแล้ว ดับเบิลคลิก นำเมล็ดเพาะปลุกที่ได้จากเควสต่างๆ หรือซื้อมาจาก NPC ร้านค้าเบ็ดเตล็ดลงมาวางในแปลงที่ว่างได้ทันที

เมล็ด “ดอกแดงพุ่ม” เอาไว้ทำเควสให้สาวที่รัก


บรรจงวางอย่างนิ่มนวล แล้วเฝ้าคอยการเจริญเติบโต

และเมื่อเราทำการเก็บเกี่ยวทุกครั้ง เราจะได้ EXP ของแดนเทพ เมื่อเลเวลอัพเราจะสามารถปลุกต้นไม้ที่มีระดับสูงขึ้นและยังทำให้เราสามารถเพิ่มพื้นที่หรือเพิ่มแปลงในการเพาะปลูกได้อีกต่างหาก


เมื่อต้นไม้โตเต็มที่แล้วก็ถึงเวลาเก็บเกี่ยว


เมื่อเก็บเกี่ยวเสร็จแล้ว เราก็พรวนดินพร้อมที่จะปลุกในครั้งต่อไป

สรุป “แดนเทพเสินหนง” ก็คือระบบที่ช่วยให้เราสามารถหา Item ระดับเทพได้ในระหว่างที่เราเปิดบอทอยู่ แถมยังเพิ่มความสนุกเพลิดเพลินไปด้วย ในการเข้าไปเยี่ยมในสวนของเพื่อนๆ ไม่เท่านั้นยังสามารถปล่อยวัชพืชหรือแมลงรบกวนเข้าแกล้งเพื่อนได้อีกด้วย เป็นระบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนและมีที่ EMP หรือ The Legend of Emperor ที่เดียวเท่านั้นที่สามารถให้คุณได้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของ EMP หรือคลิก