Tornado Force : Fpsสายเลือดใหม่Special force !!

1,966 views

   Tornado Force

 

   ทีมงาน Dragonfly ของเกาหลีใต้  กับ  tiancity ของประเทศจีน ได้ลงนามเซ็นต์สัญญาในงาน  Beijing Online Fair 2010 เพื่อจะเป็นตัวแทนสร้างเกมแนว  FPS ที่ใช้โปรแกรม Unreal engine 3 ในการพัฒนาตัวเกม ที่ชื่อว่า Tornado Force

 

Dragonfly ของเกาหลีใต้ ที่สร้างเกมดังๆ ที่เรารู้จักในบ้านเรา ก็มี Special Force นั่นเอง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเกม FPS ระดับมืออาชีพและยังร่วมมือกันสร้างเกมระดับตำนานอย่าง Call of Duty ซึ่งทีมงานพัฒนาผ่านเกมแนว FPS มาหลายเกมซึ่งนำมาใช้พัฒนาเกมอย่าง  Tornado Force ซึ่งต้องใช้เวลาในการพัฒนาและความพยายามหลายปีทำงานอย่างรอบครอบ

   Tornado Force อีกหนึ่งเกมของประเทศจีนที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมงานเกาหลีใต้และทีมงานจีน ทำมาเพื่อเอาใจคนรักเกมแนว FPS ซึ่งจะมีโหมดต่างๆ ที่เลือกระดับความยากง่าย ซึ่งทำมาเพื่อความต้องการของผู้เล่นโดยเฉพาะซึ่งการทำงานของทีมพัฒนาเกมนี้นั้นยังบันทึกเสียงอาวุธปืนต่างๆ ด้วยเสียงปืนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปืนยอดนิยมอย่าง Ak74 หรือ Ak47,M4A1,หรือแม้แต่เสียงไรเฟิลเลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้เล่นมันเล่นสนุกถึงสถานะการสงครามจริงๆ

  และ Tornado Force ซึ่งการรบต่างๆ ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง  Unreal engine 3 ในการพัฒนาทำให้ภาพในตัวเกม ลักษณะตัวละคร แสง อากาศ ทะเลทรายในลาสเวกัส ของประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมงานจำลองจากสถานที่จริงทั้งสิ้นและนี่จึงเป็นจุดขายของเกม FPS อย่าง Tornado Force

   คราวนี้วงการ FPS ในบ้านดราก็ต้องรอลุ้นกันล่ะครับว่าจะเข้าไทยตอนไหนกับเกมมันๆ แบบนี้(แต่ผมยังไม่ได้ลองนะ -*-) ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง Dragonfly ที่ส่งเกมดังในมาในบประเทศไทยเรา ทั้ง Special Force และ Karma ยังมีบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนนั่นคือ    tiancity ประกันคุณภาพอีกด้วย

credit by : gamebase.com.tw