วาเลนไทน์นี้ DDTank Thailand จะช่วยคุณแสดงความรู้สึกในใจเอง

2,244 views

แหม…ใกล้จะถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่สุดแสนจะโรแมนติกซะแล้วนี่  ไม่รู้ว่าชาว DDTank Thailand มีหวานใจ (ในเกม) กันบ้างแล้วหรือยัง? วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ DDTank Thailand จะทำการอัพเดตกิจกรรมใหม่ๆ ด้วยกิจกรรมวาเลนไทน์ ให้ผู้เล่นได้ร่วมแสดงความรักต่อหวานใจของคุณ สำหรับคนโสดอย่าเสียใจไป Roulette Box ได้อัพเดท “Aladdin” ที่เพิ่มค่าสเตตัสทั้งหมด+10 เข้ามาใหม่ ทำให้คุณแข็งแกร่งมากขึ้นในขณะทำการต่อสู้!! จ่อคิวด้วยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่คือ S6 ผู้พิพากษา โดยจะมีกิจกรรมใหม่ๆต่อเนื่องมากมายให้ผู้เล่นที่ยังโสดซิงๆ ได้เล่นสนุกจนลืมเซ็งกันเลยทีเดียว!

แต่งงานในวันวาเลนไทน์  มีข้อดีเยอะนับไม่หวาดไม่ไหว
ภายในวันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2555 หากผู้เล่นตันสินใจจูงมือกันก้าวผ่านพรมแดงเพื่อเข้าพิธีแต่งงานในช่วงเวลานี้ล่ะก็ ค่าเช่า Wedding Hall, Diamond Ring จะลดทันที 50%!!! อีกทั้งทีมงานยังยินดีมอบ แหวนโรแมนติก, หินตีบวกเลเวล 3, ยาเพิ่ม EXP Lv 2, Love Marriage 30 วัน (เฉพาะเจ้าบ่าว), Pink Fire 30 วัน (เฉพาะเจ้าสาว) เป็นของขวัญให้แก่คู่บ่าวสาวที่แต่งงานสำเร็จอีกด้วย หากใครมีคู่รักในดวงใจแล้ว อย่ารอช้า รีบบอกความรู้สึกในใจให้เขารู้ และแต่งงานกันซะ!

Sweet baby มีขายจำนวนจำกัด

ภายในวันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2555 จะวางจำหน่ายสินค้าเทศกาล คือ Sweet baby โดยเจ้าตัวนี้จะลอยอยู่ข้างกายผู้เล่น เป็นพยานรักระหว่างคนสองคน ขณะเดียวกันยังแสดงท่าทางน่ารักๆต่อกันออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้ผู้เล่นแม้จะอยู่ในขณะต่อสู้ ก็ยังสัมผัสและรับรู้ถึงความรักของอีกฝ่ายได้

“Aladdin” ช่วยเพิ่มค่าสเตตัสทั้งหมด +10 ทำให้ศักยภาพของผู้เล่นก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่ง
หลังจากที่ DDTank Thailand ได้เคยนำเสนอ Roulette Box ออกมา ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ นอกจากทีมงานจะอัพเดต Roulette Box ใหม่แล้ว ยังได้เพิ่มไอเทมใหม่คือ “Aladdin” เข้าไปด้วย เพียงแค่ผู้เล่นสวมใส่ Aladdin ค่าสเตตัสทั้งหมดจะ+10 ทันที   อีกทั้งยักษ์ในตะเกียงวิเศษยังออกมาแสดงท่าทางตลกๆ อยู่บ่อยครั้ง ช่วยสร้างสีสันความสนุกไม่ว่าผู้เล่นจะกำลังแข่งขันหรือกำลังตะลุยเมืองจำลองอยู่ก็ตาม

วี๊ดวิ๊วววว~ DDTank Thailand พร้อมทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม อุ่นหัวใจหวานปนมันส์ขนาดนี้ ทั้งของขวัญวันแต่งงานสำหรับผู้เล่นบ่าวสาว หรือจะเป็นไอเทมเจ๋งๆสำหรับผู้เล่นโสด ตลอด 8-15 กุมภาพันธ์ 2555 ให้เพื่อนๆได้สุขสันต์กันถ้วนหน้า นอกจากนี้ยังเพิ่มขีดความสนุกกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ คือ S6 ผู้พิพากษา ให้เพื่อนๆได้ระเบิดความมันส์กันให้เต็มที่ พร้อมกิจกรรมใหม่ๆต่อเนื่องมากมาย
รีบเข้าไปสนุกกันเลยที่ DDTank Thailand
Facebook : http://apps.facebook.com/ddtank_thailand/
GAMagic : www.gamagic.com