TDP : เปิดตัวเกม M Fighter อย่างเป็นทางการพร้อมพรีเซ็นเตอร์ AF7

1,604 views

 

    หลังจากที่เพิ่งจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบตัวเกมช่วง Closed Beta เมื่อระหว่างวันที่  2-5 ก.พ.ผ่านมา มาวันนี้ (8 ก.พ. 55) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “M Fighter”  อย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัล แกรนด์ พระรามเก้า ชั้น 6 พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม  “AF7” ทั้ง 12 คน ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งสื่อมวลชนและเหล่าบรรดาแฟนคลับ AF7 เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

     โดยในงาน คุณมานะ ประภากมล ผุ้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด และ คุณพรรณทิพา ธนโภคากุล ผู้จัดการโครงการเกม M Fighter บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผยถึงจุดเด่นของเกมในโหมดต่างๆ  มีทั้งโหมด Single Bartle ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง , โหมด Team Tag เป็นการต่อสู้แบบทีมโดยใช้ตัวแทนทีละ 1 คน ซึ่งสามารถเปลี่นตัวผู้เล่นระหว่างสู้ได้และแต่ล่ะทีมต้องมีผู้เล่นจำนวนเท่ากัน  , โหมด Unlimited Tag เป็นการต่อสู้แบบทีมแต่ ทั้ง 2 ทีมไม่จำเป็นต้องมีผู้เล่นเท่ากัน และโหมด Dungeon Room เป็นการเล่นแบบดันเจี้ยน ซึ่งใช้ผู้เล่นในการเข้าดันเจี้ยน 4 คน ซึ่งทำหมดใช้การดำเนินเรื่องจากการแสดงของ พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 12คนได้แก่ปอ AF7 รับบทเป็น Kang , ผ้าแพร AF7 Khikaru , เบน AF7 รับบทเป็น Cro , นิว AF7 รับบทเป็น Caribbean , ต้น AF7 รับบทเป็น Kyle , เกรป AF7 รับบทเป็น Fiona , น้ำแข็ง AF7 รับบทเป็น Ryuseyi  , ปั๋ม AF7 รับบทเป็น Tien , บอส AF7 รับบทเป็น Rayijin , มีน AF7 รับบทเป็น Helga , กรีน AF7 รับบทเป็น Chris , นัตตี้AF7 รับบทเป็น Asia พร้อมกันนี้ยังร่วมกันร้องเพลงประจำเกม M Fighter อีกด้วย

 


  

  ช่วงท้ายของงานเป็นการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเมาส์และ หูฟัง นอกจากนี้ยังมีเสื้อพร้อมลายเซ็นของพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 12 คนอีกด้วย ซึ่งเกม M Fighter จะเปิดช่วง Open Beta ครั้งที่ 1 ในวันที่ 9-15 ก.พ. และเปิด Open Beta 2 ในวันที่ 16 ก.พ. พร้อมกับกิจกรรมของเกมมากมาย ใครที่อยากจะเข้าไปดูข้อมูลหรือสมัครเล่นเกมสามารถเข้าไปได้ที่ www.mf.in.th