FIFA Online 2 : Fan Page ครบแสน! ตอบแทนแจก LP, การ์ดตำนานเพียบ!

1,107 views

เพราะคุณคือคนสำคัญ! มาร่วมฉลอง 100,000+ Fan Page Facebook กับเรา!
ขยายเวลาโปรโมชั่น Big BLUE Big Bonus / กิจกรรมเล่นจบนัดรับ LP และการ์ดตำนาน!

ครบ 100,000 ไปแล้วจ้า! สำหรับ Fan Page หรือผู้กด Like ของ Facebook www.facebook.com/FIFAOnline2 ซึ่งเป็น Facebook ทางการของเกม FIFA Online 2 ประเทศไทย นั่นเอง

เมื่อชาว FIFA Online 2 สนับสนุน และมอบความไว้ใจให้เราขนาดนี้ เราจึงขอจัดกิจกรรมตอบแทนโอกาสพิเศษนี้กันแบบเต็มสตรีม ดังต่อไปนี้

1. ขยายเวลา Promotion : Big BLUE Big Bonus ให้คุณถึง 15 ก.พ. !

หลังจากมีการเรียกร้องเข้ามาว่า Promotion สุดเด็ด Big BLUE Big Bonus ที่เพียง ซื้อท่าดีใจแบบที่ 3 แบบ 30 วัน ในราคา 19,900 Cash ก็รับไปเลย Bonus LP 2,000,000 LP และ Go Blue Ticket 20 Ticket!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 100,000+ Fan Page เราประกาศกร้าว ขยายเวลา Big BLUE Big Bonus ไปจนถึง 15 ก.พ. (ก่อนปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์) กันเลย!

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น <<<คลิกที่นี่ได้เลยจ้า>>>

2. จัดเต็ม! กิจกรรม 100,000 Plus Legend!

ยังไม่หมดแค่นั้นครับ นอกจากการขยายเวลาโปรโมชั่นแล้ว เรายังจัดกิจกรรมยอดนิยมเล่นจบนัดรับไอเทมมาตอบแทนชาว FIFA Online 2 กันด้วย กับกิจกรรมที่ได้ทั้ง LP ได้ทั้ง การ์ดตำนาน “100,000 Plus Legend”

ยิ้มแก้มปริกันแน่นอน! เมื่อเล่นจบทุกนัดได้ลุ้นรับ Bonus LP สูงสุด 100,000 !! จบครบ 8 นัด ก็รับเลยไม่ต้องลุ้นไอเทม การ์ดนักเตะตำนาน 1 ใบ !

รางวัลของกิจกรรม

เงื่อนไขของกิจกรรม
• จะต้องเล่นในระหว่าง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. จนถึง 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 22.00 น. เท่านั้น
• สามารถเล่นโหมดใดก็ได้ ก็จะได้รับไอเทมหลังจบนัด โดย ไม่นับ การเล่นโดยใช้ Item Simulation League Play / Simulation Cup Play และการเล่นโหมด Simulation Match
• ไม่จำกัดการเล่นจำนวนนัดต่อวันแต่อย่างใด ยิ่งเล่นมาก ยิ่งได้มาก ตามช่วงเวลาของกิจกรรม
• เมื่อจบนัด และมีการแสดงผลไอเทมที่ได้ ไอเทมจะเข้าสู่ตัว ( My Item ) ทันที
• ร่วมกิจกรรมได้โดย ไม่ต้องสมัคร และ ไม่จำกัด Manager Level แต่อย่างใด

เต็มที่ เต็มอิ่ม กับกิจกรรมที่เราตั้งใจตอบแทนชาว FIFA Online 2 ที่ไว้ใจ และให้การตอบรับเราด้วยดีเสมอมานะครับผม ยังไงก็อย่าพลาดเข้ามาร่วมกิจกรรรมตอบแทน 100,000+ Likes กันเยอะๆ นะครับ

สำหรับ Facebook Fan Page ของ FIFA Online 2 ประเทศไทย ก็จะยังคงทำหน้าที่อัพเดทข่าวสาร และมีของเล่นใหม่ๆ มาให้ชาว FIFA Online 2 ได้เล่นสนุกกันต่อไปไม่มีสิ้นสุด โดยเราหวังจะพัฒนาต่อไปไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ทุกท่านได้รับประโยชน์สูงสุดไม่หยุดหย่อนอย่างแน่นอนคร้าบ

ใครยังไม่ได้เป็น Fan Page ก็เข้าไปกด Like กันได้ที่ www.facebook.com/FIFAOnline2 รับรองว่าเร้าใจแน่นอน!

หมายเหตุ
• ทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• รางวัลการ์ดนักเตะ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัล และ/หรือ ไอเทมอย่างอื่น และ/หรือ เงินสดได้
• การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
• หากพบว่าผู้เล่นมีการใช้ ข้อผิดพลาด หรือกระทำการแก้ไขใดกับระบบกิจกรรมเพื่อหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง จะถูกดำเนินการแบนไอดี โดยระยะเวลา จะขึ้นอยู่กับการกระทำผิดตามที่ทีมงานตัดสิน