Eden 9 กุมภาพันธ์นี้กับระบบฉายาแบบใหม่ ไม่ต้องใส่ก็ได้ Status

865 views

ระบบฉายาแบบใหม่ Legend Achievement System ที่ไม่ต้องใส่ฉายาไว้บนหัวของตัวละคร เพียงแค่คุณทำผ่านความสำเร็จตามเงื่อนไขของระบบ คุณก็จะได้รับฉายานั้นๆ มาครอบครองในทันที และฉายานั้นๆ จะเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวของคุณตลอดกาล โดยไม่ต้องสวมใส่ฉายา เท่านี้ก็ทำให้คุณมีค่าสเตตัสที่มากกว่าคนอื่นที่ไม่ผ่านความสำเร็จแบบ Achievement System


ระบบ Legend Achievement System

เงื่อนไขการได้รับฉายาแบบใหม่ : ได้รับความสำเร็จตามที่ระบบกำหนดไว้

การดูรายละเอียดของเงื่อนไขที่จะได้รับฉายา สามารถตรวจสอบได้ที่ปุ่มรูปมงกุฎ เพื่อเปิดหน้าต่างความสำเร็จ

หน้าต่างความสำเร็จ

เมื่อเอาเมาส์ไปชี้ที่ความสำเร็จก็จะมีรายละเอียดขึ้นมาให้ดู และล่างสุดจะมีบอกไว้ว่าเป็นฉายาที่ไม่ต้องเซ็ตฉายา ก็จะได้รับความสามารถนั้นๆ เช่น ความสำเร็จ เมื่อทำแล้วจะได้รับฉายา Farmer

ตัวอย่างฉายาแบบใหม่ที่ได้รับ

ในรูปตัวอย่างนี้ ผู้เล่นต้องได้รับความสำเร็จที่มีชื่อว่า Honest test of the heart ซึ่งความสำเร็จนี้ผู้เล่นจะต้องทำการสร้างไอเทมส้มประเภท Axe โดยการใช้ Blueprint ให้ครบตามที่ระบบต้องการ คือ ตั้งแต่ระดับ Lv.20 และ Lv.30 ระดับละ 2 แบบ เมื่อสร้างครบแล้วจะได้รับความสำเร็จ Honest test of the heart ซึ่งจะได้รับฉายา Huge Axe Master และเมื่อได้รับฉายานี้แล้ว ตัวละครจะได้รับความสามารถเมื่อใส่อาวุธ Huge Axe ค่า ATK และ M-ATK  ของ Huge Axe ที่ใส่จะเพิ่มขึ้น 5%

เมื่อกดตั้งค่าฉายาแบบใหม่นี้ ฉายาจะไม่แสดงบนหัวของตัวละคร เพราะฉายานี้จะเพิ่มความสามารถติดตัวให้ ไม่ต้องกดตั้งค่าฉายา ดังนั้นเราจะสามารถไปกดใช้ฉายาแบบเก่าได้ ซึ่งจะได้รับความสามารถทั้งของฉายาที่ติดตั้งและฉายาแบบใหม่