GrandChase : ระบบใหม่ นวัตกรรมล้ำหน้าพาคล่องตัว

765 views

คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้ใช่หรือไม่?? ไอเทมเต็มกระเป๋า ของสะสมเพียบ ที่เก็บก็ไม่มีต้องมานั่งบริหารช่อง ยอมจำใจทิ้งของชิ้นนี้ชิ้นนั้นเพื่ออนาคต และปัญหาหินรูนที่ใส่ผสมยุทธภัณฑ์ได้น้อยนิด คุณสมบัติก็นิดหน่อย ทำให้เก่งไม่เพียงพอ?? บัดนี้!! ทีมพัฒนาพร้อมปฏิรูประบบใหม่ กับนวัตกรรมล้ำหน้าพาคล่องตัว 2 ระบบ ได้แก่ ระบบ Reinforce System และ กล่องสมบัติ Ernas เริ่ม 16 ก.พ. ปีนี้ งานนี้เฮทั่วเซิร์ฟเวอร์


ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ป้าลิลเลี่ยนมองเห็นปัญหาเหล่าผู้กล้าทีมแกรนด์เชส ที่ต้องไปตามเก็บใบสร้างหินรูน และตี+ กันเองอย่างไม่มีความรู้ความชำนาญ จึงขออาสาเปิด “ศูนย์หลอมอาวุธ แห่งเซอร์ดิน” สมาพันธ์ตี+ หินเสริมพลังแบบใหม่ ให้แด่ชาวประชาทุกๆ คน ได้เข้าไปใช้บริการ ใน “Reinforce System” ซึ่งหินเก่าๆ ต่างๆ จะถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นของใหม่ทั้งหมดทั้งสิ้น งานนี้ยุทธภัณฑ์ทุกชิ้น สามารถเพิ่มพลังและเพิ่มคุณสมบัติแบบใหม่ได้อีกด้วย จะใช้งานแบบไหนอย่างไร เดี๋ยวเราจะมาพูดถึงรายละเอียดในโอกาสหน้านะเชสสสสสสสส

กระเป๋าเต็มไอเทมตัน งานนี้สาวแว่นนักบัญชีไร้นาม (ยังไม่ได้ตั้งชื่อให้) ขออาสาเปิดบริการรับฝากของด้วยระบบ “กล่องสมบัติแห่ง Ernas” โดยผู้เล่นสามารถฝากของในกล่องที่มอบให้ฟรีตั้งแต่เริ่มแรก ทุกตัวละคร 1 กล่อง ประกอบไปด้วย 5 ช่อง และสามารถซื้อไอเทมมาปลดล็อคช่องหรือเพิ่มกล่องได้อีกด้วย (1 กล่องมี 25 ช่อง สามารถเปิดกล่องใหม่ๆ ได้สูงสุด 2 กล่อง) ระบบนี้จะแยกตัวละคร และมีกล่องฝากสำหรับไอเทมทั่วไปอีกด้วย ใครของล้นเหลือก็สามารถมาฝากเก็บเอาไว้ได้ตลอดเวลา ข้อควรรู้ก็คือเวลาฝากของต้องใช้เมาส์คลิกซ้ายค้างแล้วลากไปวางนะจ๊ะ

รูปร่างหน้าตาไอเทมทั้งหลายแหล่ที่จะนำมาวางจำหน่ายใน Shop GC งานนี้เถ้าแก่ร้าน เตรียมตัวจัดเต็มกับไอเทมใหม่ๆ ผลิตวางขายไม่อั้น จะราคาเท่าไหร่นั้น โปรดติดตามชมตอนต่อไป แต่มั่นใจว่าราคาเบาๆ ย่อมเยาสำหรับชาว GC ทุกคน ก็หวังว่าทุกสินค้าจะพึงพอใจ หากซื้อแล้วไม่พอใจ ก็ไม่รับเงินคืนนะอิ ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวโอกาสหน้าจะมาอธิบายรายละเอียดระบบต่างๆ ให้อ่าน

อย่างที่บอกเอาไว้หลายๆ รอบว่า รายละเอียดนั้นโปรดติดตามอ่านได้ที่ทางเว็บไซต์แกรนด์เชส ภายในเร็วๆ นี้ เพื่อให้ชาว GC ทุกคนเตรียมตัว เตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ และต้องบอกว่านวัตกรรมใหม่นี้อาจจะมีบางคนพอใจและไม่พอใจ แต่ยังไงก็ต้องปรับตัวตามธรรมชาติของโลกในเกม เพื่ออนาคตที่สดใสนะเชสสสส