ผลประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรม Go Blue 2012 สัปดาห์ที่ # 3

923 views


ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วนะครับ สำหรับกิจกรรมที่ทุกคนตั้งตารอค่อยอย่าง Go Blue 2012 โดยอย่างที่ทราบๆกันแล้ว ว่ารางวัลใหญ่อย่างที่ทราบกันแล้วนั้นก็คือแพคเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค คู่ระหว่าง Chelsea vs Tottemham แบบติดขอบสนามกันแบบ VIP รวมถึงการทัวร์สนามสแตมฟอร์บริดจ์ และบุกไปกระทบไหล่ นักเตะดังถึงสนามซ้อม อีกทั้งได้เงิน Pocket Money ให้ไปช้อบฟรีๆอีกถึง 10,000 บาท ว๊าวววว !!! และเท่านี้ยังไม่พอ เรายังมีการสุ่มแจกของรางวัลรายสัปดาห์กันอีกด้วย ซึ่งรางวัลประจำสัปดาห์ เพื่อนๆสามารถร่วมลุ้นได้ โดยเล่นสะสม Ticket Go Blue ให้ได้จำนวน 50 ใบภายในระยะเวลาสัปดาห์นั้นๆ และในสัปดาห์ที่ 3 นี้ใคร จะเป็นผู้โชคดีรับของพรีเมียมสุดเทพ เราไปดูกันเลยครับ

~~ ขอแสดงความดีใจด้วยกับทั้ง 4 ท่านด้วยนะครับ ~~

และที่สำคัญ ในสัปดาห์ที่ # 4 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรมนี้ นอกจากรางวัลประจำสัปดาห์ที่จะต้องสะสม Ticket ให้ได้อย่างน้อย 50 ใบแล้ว โดยไฮไลท์รางวัลประจำสัปดาห์นี้คือ เสื้อพร้อมลายเซ็นต์ John Terry กัปตันกระดูกเหล็ก !! หน่ำซ้ำยังมีรางวัลใหญ่ที่เพื่อนๆทุกคนรอคอย เพียงแค่สะสม Ticket Go Blue ให้ได้อย่างน้อย 250 ใบเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลซแล้ว ซึ่งย้ำกันอีกที ว่าของรางวัลใหญ่นี้ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกัน
รางวัลใหญ่
เงื่อนไข: จับรายชื่อผู้เล่นที่สะสมเหรียญรวมตลอดทั้งกิจกรรม ครบ 250 เหรียญขึ้นไป
รางวัลที่ 1 : แพ็คเกจชมทัวร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีม เชลซี – ท๊อตแน่ม ฮ๊อตสเปอร์ส ณ ประเทศอังกฤษ 5 วัน 3 คืน 1 รางวัล ในวันที่ 24 มีนาคม
2555 ฟรีตลอดการเดินทาง พร้อมกระทบไหล่นักเตะทีมเชลซีถึงสนามซ้อม พร้อมเงินสดจำนวน 10,000 บาท รวมมูลค่าแสนบาท
รางวัลที่ 2 : การ์ด Seasonal นักเตะ 11 คนแรกของทีมสโมสรเชลซี ระดับ +9 ถาวร จำนวน 5 รางวัล
Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, A.Cole, Essien, Lampard, Mata, Drogba,Torres, Sturridge
รางวัลที่ 3 : เงิน Bonus LP 1,000,000LP จำนวน 10 รางวัล


ใครที่ยังสะสมไม่ครบรีบกันหน่อยนะครับ พร้อมไม่แน่ ผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ฟรีแบบนี้
อาจเป็นคุณ !!!

>>> สมัครกิจกรรม Go Blue 12 คลิ๊กที่นี้ <<<
http://webboard.gg.in.th/topic/24/410647