Worms 2: Armageddon วางจำหน่ายบน PSN ประเทศไทยแล้ววันนี้

1,397 views

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการวางจำหน่ายบนหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ล่าสุด Team17 ก็ได้ประกาศวางจำหน่าย Worms 2: Armageddon สำหรับเครื่อง PlayStation 3 บน PlayStation Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 573 บาท

ตัวเกมประกอบไปด้วยโหมดต่าง ๆ ทั้ง Campaign Mode สำหรับผู้เล่นเดี่ยว, Tutorials และ Firing Ranges รวมไปถึงโหมดหลายผู้เล่นทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์ ทำให้การร่วมสนุกไปกับเพื่อน ๆ ในโลกของ Worms สามารถทำได้ง่ายขึ้น ด้วยการแสดงภาพที่มีความละเอียดสูงถึง 1080p มันจึงกลายเป็นเกม Worms ภาคที่ดูดีที่สุดในปัจจุบัน อีกทั้งยังรองรับ Trophies อย่างเต็มรูปแบบ

Matyrn Brown ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Team17 กล่าวว่า “ในที่สุดเราก็ได้นำ Worms 2: Armageddon มาลง PSN จนได้ครับ และเราก็มั่นใจว่ามันจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ แน่นอน โดยเฉพาะกับทางเลือกในการปรับแต่งรูปแบบใหม่ และอาวุธทั้งในแบบดั้งเดิมและแบบใหม่สำหรับแพลตฟอร์มนี้โดยเฉพาะ เราใช้เวลาในการปรับปรุงตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ให้ออกมาสวยงามที่สุดด้วยความละเอียด 1080p และแน่นอนครับ มันจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินจนลืมเวลาได้ทั้งจากการเล่นแบบออนไลน์และออฟไลน์เลยทีเดียว”

ผู้ใช้ PSN ประเทศไทยสามารถทดละอองเล่นเดโมของเกมก่อนที่จะทำการซื้อเวอร์ชั่นเต็มได้ โดยตัวเดโมจะมีคุณสมบัติให้เลือกเล่นที่จำกัด ทั้งฉากที่มีให้เลือกเล่นและโหมดหลายผู้เล่นที่มีให้เลือกเล่นรูปแบบเดียว นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะให้คุณได้มาสัมผัสและรับรู้ว่า เพราะอะไร เกม Worms ถึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาถึง 15 ปี

รายละเอียดต่างๆ

  • ความละเอียดของภาพที่สูงถึงระดับ 1080p ซึ่งจะแสดงมให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่สวยงามและเต็มไปด้วยรายละเอียด
  • ทางเลือกทั้งรูปแบบของเสียงประกอบและการปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ มากมาย
  • หมวกหรรษาจาก Sony สำหรับเหล่า Worms ได้สวมใส่ลงสมรภูมิ ทั้งหมวก Sackboy, MotorStorm, Lemmings, Helghast และ Buzz ที่จะมีมาให้ปลดล็อก
  • การสุ่มพื้นที่รูปแบบใหม่ที่สามารถสร้างฉากใหม่ได้อย่างไม่รู้จบ
  • เล่นในแบบมาตรฐานและไต่อันดับบนตารางคะแนน
  • 27 Trophies ให้สะสม
  • รองรับชุดหูฟัง

Credit: ThaiGamerNetwork