LOCO เปิด Download ตัวเกม VIP TEST สยบทุกความมันส์แล้ววันนี้!!

823 views

วันนี้เวลา 19.00 น. ตรงทุกผู้เล่นที่กำลังรอคอยตัวเกมเพื่อเข้าร่วมทดสอบช่วง VIP TEST กับเกม Land of Chaos หรือ LOCO เกมแนว Real Action RTS หรือสไตล์ DotA นั่นเองที่เปิดให้เข้าร่วมทดสอบเพียงจำนวนจำกัดเท่านั้น ซึ่งสำหรับวันทดสอบจะเริ่มในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 แบบจุใจยาวไปถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 สองสัปดาห์เต็ม เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้วิเคราะห์กิลไอเทมฮีโร่รูปแบบใหม่ๆ และความเคยชินอย่างเต็มอิ่ม ก่อนเข้าสู่ช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันอีกครั้ง เพราะฉะนั้น หาพลาดความมันส์ในครั้งนี้ด้วยประการทั้งปวง พร้อมเล่นพร้อมโหลดวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 19.00 น.

Real Action RTS
ระบบการต่อสู้ด้วยการวางแผน, ควบคุม, สั่งการ ด้วยการกระทำให้ซึ่งสำเร็จภารกิจนั้นๆในเกม 1 เกม ด้วยระบบทีมเวิร์ค 3-3 หรือ 5-5 ที่สามารถบังคับฮีโร่ตัวโปรด 1 ตัวละคร ควบคุณเกมในเกมนั้นๆ 1 เกมและเพิ่มรูปแบบเทคนิคการโจมตี, การบังคับออกมาในรูปแบบ FPS มุมมองบุคคลที่ 3 และอารมณ์การเล่นในรูปแบบ DotA อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งภายในเกมคุณจะได้พบกับป้อมปราการปืนใหญ่หรือบรรดาเหล่า Creep ที่ทรงพลัง ร่วมถึงการเอาชัยด้วยการพิชิตกาเดี้ยนของอีกฝั่งลงให้ได้ในแต่ละเกม

รายละเอียดการร่วมทดสอบ LOCO
– ผู้ที่ได้ไอดีไปต้องใช้ไอดีและ Password สำหรับดาวน์โหลดเกม ซึ่งจะเปิดโหลด 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 19.00 น. ที่นี่
– ผู้ที่ร่วมเทสต์จะเทสต์ได้วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14.00 น.
– ผู้ที่ร่วมเทสต์จะได้รับเงิน Coin 100,000 / GP 250,000 โดยต้องทำการสร้างตัวละครให้เสร็จก่อน จากนั้นจึงจะมากดรับที่หน้าเว็บ

สิทธิพิเศษต่างๆ ในช่วง VIP Test
– ร่วมทดสอบตัวละครใหม่พิเศษ ทุกตัวละครก่อนใคร Exclusive ที่สุดกับการบินลัดฟ้านำตัวละครใหม่ล่าสุดมาให้ร่วมทดสอบก่อนใครที่นี่กับบรรดาฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่จะมาปลุก DNA ในตัวคุณให้ลุกโชนคุณกับฮีโร่ตัวไหนที่จะเข้ากับคุณได้มากที่สุด!!

– มายกกิลรับ ID ยกเซท เพียงเข้าร่วมทดสอบง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะมาจาก RTS เกมใดก็ตาม เพียงคุณส่งชื่อทีมทางหน้าบอร์ด LOCO หรือ Facebook LOCO เท่านั้น ทางทีมงานจะจัดส่ง ID ให้จำนวน 5 ท่าน ทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ คลิก

– ร่วมกด Like Facebook Fan page ลุ้นรับไอเทม, กิจกรรม, ID VIP ข่าวสารต่างๆมากมายก่อนใครตลอด 24 ชม.

ค้นหารายละเอียดสำหรับกิจกรรมต่างๆ พร้อมวันทดสอบได้ที่เว็บ www.loco.in.th กด Like ร่วมกิจกรรมและความสนุกของ LOCO ได้ที่นี่

Tags: ,