Eden Online : ระบบ Daily Quest แบบใหม่ อัพไวกว่าเดิม

2,185 views

เคยหรือไม่ทำเควสจนหมดแล้ว แต่ Lv. ยังไม่อัพ จะทำเควส Repeat (ซ้ำ) ก็เบื่อแล้ว จนต้องไปนั่งยิงมอนสเตอร์เก็บ EXP จนอัพจึงจะมีเควสต่อวันนี้ทางทีมงานมีทางเลือกใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากเก็บเลเวลให้ไวๆ แต่เควสหมดแล้ว ง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนไปทำ Dairy Quest ก็จะทำให้เพื่อน EXP พุ่งปรี๊ด Lv.up กันไวเลยทีเดียว
ระบบ Daily Quest คือ ระบบเควสที่ผู้เล่นสามารถทำได้ทุกวัน เควสละ 1 ครั้ง / วัน โดยสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ Lv.19 เป็นต้นไป และจะเริ่มทำได้ที่เมือง Gross Mountain แต่ละเมืองจะมี Daily Quest ให้ทำต่างกันออกไป ผู้เล่นเลือกสามารถรับ Daily Quest ได้ทุกเมือง แต่แนะนำให้ทำเฉพาะเมืองที่เลเวลใกล้ๆกับตัวละครของคุณ เพราะถ้าไปทำเมืองที่เลเวลต่ำเกินไป จะได้รับ EXP ค่อนข้างน้อย

ก่อนอื่นตัวละครของคุณต้องมี Lv.19 เสียก่อน จากนั้น เปิดหน้าต่างเควส (L) ขึ้นมา แล้วให้สังเกตุที่ เควสที่ยังไม่ได้รับ > Daily Tasks จากนั้น ระบบจะโชว์ Daily Quest ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ในเมืองนั้นๆ

คลิกที่ชื่อเควสและกดที่ปุ่ม  ได้เลย ตัวละครจะวิ่งไปที่ NPC เพื่อรับเควสทันที
(กดวิ่งไปเองได้เฉพาะตอนรับเควส)

มาถึงแล้วก็รับเควสให้เรียบร้อย


เนื่องจาก Daily Quest นี้ไม่สามารถใช้หินวาร์ป หรือกดวิ่งไปเองได้ ดังนั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องอ่านรายละเอียดของเควสนั้นๆจากหน้าต่างเควส (L) จะมีบอกว่าให้คุณไปทำอะไรที่ไหน

เมื่อเทียบ Exp ระหว่างQuest ทั่วไป กับ Daily Quest แล้วนั้น EXP ที่ได้รับนั้นพอๆกัน แต่ Daily Quest นี้เพื่อนๆจะ สามารถทำได้ทุกวัน

สังเกตุง่ายๆ หลังชื่อเควสจะมีคำว่า (Daily) อยู่ เมื่อเปรียบเทียบ Exp ระหว่าง เควสทั่วไป กับเควส Dairy แล้วนั้น EXP ได้พอๆกัน แต่ เควส Dairy นั้นสามารถทำได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง จะช่วยให้เพื่ออัพ Lv. ได้ไวยิ่งขึ้น เท่ากับผู้เล่นจะได้รับ EXP เพิ่มขึ้นจากเดิมทุกวันๆ ทำให้ Lv. ขึ้นได้ไวกว่าคนที่ไม่ได้ทำ Daily Quest อย่างเห็นได้ชัด