Playinter เปิดตัวเกม “League of Legends” เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้

3,469 views

Playinter ประกาศเปิดตัวเกม League of Legends หรือ LoL เกมลูกครึ่งระหว่าง ACTION RPG + RTS  ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก คาดว่าจะเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยราวกลางปี 2555 นี้

เกม League of Legends เกมแนวผสมผสานระหว่าง ACTION RPG และ  RTS วางแผนการรบ ที่การันตีจากผู้เล่นทั่วโลกถึงความสนุกและความมันส์ โดยเฉพาะที่เกาหลีที่เปิดให้บริการเพียงไม่นาน ก็มีผู้เล่นรวม UCC พร้อมกันมากถึง 12,000 คนเลยทีเดียวยิ่งไปกว่านั้น ที่ต่างประเทศได้มีจัดแข่งขันเกม League of Legend หลายรายการแทบจะทั่วทุกทวีป ซึ่งเกม League of Legends เซิร์ฟเวอร์ไทยที่ให้บริการโดย Playinter นั้นจะเปิดให้เล่นภายใต้แพลตฟอร์ม Garena

นอกจากนี้ทาง Playinter ยังมีแผนจะผลักดัน eSport ในประเทศไทย ผ่านเกม League of Legends อย่างเต็มที่ เหมือมกับเกม Heroes of Newerth ที่เปิดให้บริการอยู่ ณ ขณะนี้ พร้อมทั้งยังมีแผนจัดแข่งขันเกม League of Legends เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมไทย ไปแข่งขันสร้างชื่อในการแข่งระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้น ยังผลักดันทีมแข่งเกมให้กลายเป็นอาชีพอีกด้วย พร้อมกันนี้ล่าสุดทาง Playinter ได้มีการเปิดเฟซบุคแฟนเพจ facebook.com/th.lol เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสร้างคอมมูนิตี้กันก่อนได้ ส่วนเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการคาดว่าเร็วๆ นี้คงได้เห็นความเคลื่อนไหวและเปิดอย่าง Official อย่างแน่นอน