MU : เชิญร่วมมหกรรมความสนุกกับ MU Party 18 กุมภาพันธ์นี้

830 views

 

    พบกับงาน MU Party ที่สุดของงารวมตัวของคนรักมิว ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว พบกันวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่สยามพารากอน บริเวณหน้าโรงหนัง IMAX พบปะทีมงานที่เต็มใจขนกิจกรรมสนุกๆ มาให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ พร้อมลุ้นรับแรร์ไอเทมติดไม้ติดมือกลับบ้าน จัดเต็มตลอดวันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป กับ MU Party งานนี้งานเดียวที่จัดเต็มครบทุกรสชาติความสนุกจัดสำหรับคนรักมิวโดยเฉพาะ

    ภายในงานพบกับการแข่งขัน MU 1 st Competition by Compgamer  สุดยอดด้วยโหมดการแข่งขันสุดแปลก กับการแข่งขันในโหมดฟุตบอล จากสุดยอดทีมผู้เล่นทั่วสารทิศที่จะต้องมาปะทะฝีมือ ใครจะเป็นแชมป์แรกของปี 2012 ได้รู้กัน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 16 กุมภาพันธ์

 

   มางาน MU Party ทั้งทีแบบนี้แจกกระหน่ำแน่นอน สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน MU Party เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็รับฟรีพิเศษสุดเจ๋ง แต่สำหรับผู้เล่นที่มา 100 คนแรก รักกันจริงแบบนี้จัดแจกกันไปเลยเต็มที่กับแรร์ไอเทมที่คุณห้ามพลาด ไม่อยากอยู่หางแถวแบบนี้ ต้องมากันไวๆ นะครับ 100 คนแรกหมดแล้วหมดเลย
 

แต่แรร์ไอเทมยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเรามีกิจกรรม Happy Time ช่วงเวลาสุดพิเศษที่แจกแรร์ไอเทมให้กับผู้เล่นที่อยู่ภายในงาน
 

บรรยากาศของ Happy Time ไม่อยากพลาดแรร์ไอเทมอย่าลุกไปไหนเชียว!
 

พบกิจกรรมสุดสนุกจากฐานกิจกรรมต่างๆ เล่นฟรีตลอดวัน พร้อมรับไอเทมระดับแรร์กลับบ้าน
 

   งานนี้งานเดียวที่บอกได้เลยว่ามางานเดียวเกินคุ้ม คนรักมิวห้ามพลาด! ไม่ได้ไอเทมติดไม้ติดมือก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว แล้วพบกันกับมหกรรมความสนุกของคนรัก MU ที่กำลังจะจุติอีกครั้ง 18 กุมภาพันธ์นี้