Arcana : มาเพิ่มความหวานกับกิจกรรม “Go My Way”

624 views

  
     ค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เหล่าชายหนุ่มที่กำลังนั่งเหงาได้แต่นั่งมองคนมีคู่เดินควงกันไปคู่แล้วคู่เล่า เวลาผ่านไปหลายนาที จู่ๆก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งตะโกนขึ้นเสียงดังแล้ววิ่งหน้าตั้งไปอย่างไม่มีจุดหมายอย่างบ้าคลั่ง เหล่าชายหลายคนต่างก็สงสัย เพราะเหตุใดชายหนุ่มคนนี้จึงกลายเป็นชายตกมัน เมื่อเห็นแสงสีชมพูสาดส่องขึ้นบนฟ้า สัญลักษณ์ของ The Idol Project นั่นเอง สาวๆวง The Idol Project กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตให้เหล่าชายขี้เหงาทั้งหลายให้ผ่านพ้นค่ำคืนแห่งวันวาเลนไทน์ไปด้วยความสุข ว่าแล้วเหล่าชายขี้เหงาก็วิ่งห้อหน้าตั้งไปแย่งตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตกันทันใด!!!

มินิเกม Go my way
    หนทางในการแย่งชิงตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตของ The Idol Project นั้นเป็นเรื่องยากแต่หากมีความพยายามไม่ยอมแพ้ต่อเส้นทาง และขวากหนามแล้วล่ะก็ รับรองต้องได้มาอย่างแน่นอน!!

การ์ด Valentine 2012

เงื่อนไขการได้คูปอง
เล่น Arcana จนจบเกม ระบบจะสุ่มคูปอง Valentine โดยมีอัตราการสุ่มแบบ 75%

 เงื่อนไขการเล่นกิจกรรม
  นำ คูปอง valentine 3 ใบ ไปเล่นมินิเกม Go my way ที่หน้า Web หรือ คูปอง Joker 1 ใบ

วิธีการเล่นมินิเกม
   ผู้เล่นจะต้องเลือกเส้นทาง 1 จาก 4 เส้นทาง หากเส้นทางที่เลือกสามารถพาไปถึงจุดหมายได้ (รูปหัวใจเต็มดวง) จะสามารถเลือกรับการ์ดโปรโม Valentine 2012 The Idol Project ได้ 1 ใบ (หากใช้คูปอง Valentine จะได้รับการ์ดชนิด G แต่หากใช้คูปอง Joker จะได้รับการ์ดชนิด A) แต่หากไปไม่ถึงฝั่งฝันแล้วล่ะก็ จะต้องทนเหงาคนเดียวต่อไปนั่นเอง (ไม่ได้รับการ์ดอะไรเลย)

ระยะเริ่มกิจกรรม :  13 กุมภาพันธ์ 2012 (17.00น.) – 2 มีนาคม 2012 (10.00น.)

เริ่มเปิดให้สะสมคูปอง   : 13 กุมภาพันธ์ 2012 (17.00น.) – 2 มีนาคม 2012 (10.00น.)