EMP เปิดระบบ Guide Set คลังแสงข้อมูลจักรพรรดิ

667 views

หลังจากการเตรียมการใกล้คลอดเกม The Legend of Emperor หรือ ตำนานจักรพรรดิสยบเทพ เหล่าผู้กล้าคงต้องหาคลังข้อมูลกันหัวปั่นกันเลยทีเดียว เพราะการจะขึ้นเป็นยอดจอมยุทธ์ก่อนใครนั้นก็จำเป็นจะต้องมีข้อมูลที่ละเอียดและเชื่อถือได้ก่อนเกมเปิดให้เร็วที่สุด และแน่นอน EMP จะเป็นอีก 1 เกมที่จะให้คุณได้ค้นข้อมูลความลับของตำนานจักรพรรดิแบบละเอียดก่อนใครได้ที่นี่ที่เดียวที่ www.emp.in.th


เข้าสู่หน้าเว็บ www.emp.in.th เลือกที่หัวข้อ Guide


หรือจะเลือกจากแถบด้านซ้ายมือก็ย่อมได้

เข้ามาจะพบกับรายละเอียด (มาก) ของระบบทั้งหมดภายในเกม หลังจากกดเครื่องหมาย + ก็จะมีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ แยกออกมาอย่างละเอียด ซึ่งตัวเกมลักษณะนี้จะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างลึกและหลากหลาย ทำให้หลายๆ คนอาจจะต้องเสียเวลาเป็นวันๆ ในการค้นหาข้อมูลจากเว็บโพทอลต่างๆ เสียเวลากันมากมาย แต่สำหรับ The Legend of Emperor นั้น เราได้รวบรวมข้อมูลลับระดับเทพมาไว้ที่คลังข้อมูลกลางอย่างเหนียวแน่น โดยสามารถหาข้อมูลได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ระบบกิลด์ ไอเทม ระบบเนื้อคู่ ระบบการอัพเกรดไอเทมต่างๆ โดยหมวดหัวข้อแยกย่อยโดยคร่าวๆ จะแบ่งออกเป็นดังนี้

ซึ่งหัวข้อเด่นๆ และเนื้อหาที่ติดตามจะแบ่งออกเป็นหมวดปลีกย่อยดังนี้

ซึ่งแต่ละหัวข้อสามารถแยกปลีกย่อยและรายละเอียดออกได้เช่น
เลือกหัวข้อ “AI”

ก็จะมีหัวข้อย่อยให้เลือกอ่าน เช่นดังรูปจะเป็นขั้นตอนเกี่ยวกับการเปิดบอทเป็นปาร์ตี้

ระบบ AI (บอท) และระบบช่วยเหลือ ประกอบด้วย
1. เจาะลึกระบบ AI
2. วิธีตั้งค่าระบบ AI
3. การตั้งค่าระบบอำนวยความสะดวก

– ภายในลิงค์ย่อย จะมีการอธิบายตั้งแต่การเริ่มหัดติดตั้ง Set AI
– การเซ็ตยา และสกิลต่างๆ
– การตั้งระบบอำนวยความสะดวก เช่นการฟื้นชีพอัตโนมัติหรือกลับเมือง

ตำนานจักรพรรดิ “สยบเทพ” ออกล่าเทพแล้ววันนี้!!

นอกจากรายละเอียดเกี่ยวกับในส่วนของ AI แล้ว ยังมีรายละเอียดในส่วนอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จัดกระบวนทัพ ระบบเด็กรับใช้ ระบบสัตว์วิญญาณ ระบบกิลด์ มากมายที่ทีมงานขวนขวายและทำออกมาจากข้อมูลดิบที่คัดสรรมาเพื่อให้กับบรรดาเกมเมอร์ทุกคนอย่างไม่มีหมกเม็ดกันเลยทีเดียว และที่ Facebook : http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor มีคลังข้อมูลพร้อม AC เข้าเกมแจกกันง่ายๆ ใน 3 คลิกพร้อมรับง่ายที่สุดในโลก

*** ห้ามพลาดทุก AC ใน Facebook มีค่ากว่า 100,000 Point รับได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป***