Born To Fire จัดเต็ม! เชิญทีมแข่งลงซ้อมมือเตรียมพร้อมศึกใหญ่

1,114 views

 

     ทางทีมงาน Winner Online ได้เปิดทดสอบเกม Born To Fire รอบพิเศษกับระบบเกมที่ร้าน How 5 ย่านสุขุมวิท 71 และได้เชิญทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันระดับแนวหน้าทั้งหมด 16 ทีม มาร่วมสนุกกับการทดสอบตัวเกมวัดฝีมือกันก่อนที่จะเข้าสู่ศึกการแข่งขัน B2F First Battle 2012 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 ณ บริเวณลาน Imax ชั้น 5 สยามพารากอน และบทสรุปการแข่งขันในครั้งนี้จะจบด้วยชัยชนะของทีมใด และทีมไหนจะคว้าแชมป์การแข่งขันครั้งแรกนี้ไปครอง อีกไม่นานเดียวได้รู้กันครับ
 
  เกม Born To Fire ถือว่าเป็นเกมที่มีจุดเด่นทางด้านตัวละครที่มีให้เลือกเล่นถึง 5 ตัวละคร RifileMan ,HeavyFire, DualGunner, ShotgunMan, Snuiper ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เวลาเล่นจะต้องวางแผนยุทธวิธีในการบุกหรือตั้งรับว่าจะเลือกตัวละครไหนออกมาเล่น ซึ่งการเลือกตัวละครออกมาเล่นกับทีมในแต่ละครั้งมีความสำคัญต่อทีมเป็นอย่างมาก ส่วนแผนที่ในการเล่นแต่ละครั้งจะค่อนข้างเล็กทำให้โอกาสเจอกันของทั้งสองทีมง่ายขึ้น ทำให้เกม Born To Fire นั้นพูดได้คำเดียวว่า โหด เร็ว มันส์!!! แน่นอน
 

มาถึงก็ลงซ้อมมือกันก่อนเลยสำหรับน้องๆ ทีม Neolution
 

 แต่ละคนตั้งใจเล่นกับพี่ๆ ทีมงาน แถมมีน้ำให้ดื่มแก้กระหายด้วย
 

Neolution งานนี้ก็น้องๆ เค้าบอกยังไงต้องเป็นแชมป์

 Neolution E-Sport Special Force

ทีม Genessis‏
 
ทีม Pirates
 
ทีม 1st.GIGABYTE
 
ทีม >[P]erFor[M]an(e
 แล้วพบกับพวกผมได้ในงานแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 55 นี้แน่นอน
 
 
            บอกได้คำเดียวครับว่าเกม Born To Fire ตอนนี้นั้นไม่ทำให้แฟนๆ ที่กำลังรอคอยอยู่ผิดหวังแน่นอนครับเพราะรูปแบบในการเล่นที่สนุกมากๆ และแตกต่างด้วยระบบอาชีพทั้ง 5 อาชีพด้วยกัน และสำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากร่วมทดลองเกมตัวใหม่ตัวนี้ สามารถไปทดสอบเกมกันได้ที่งานแข่งขัน B2F First Battle 2012 ณ บริเวณลาน Imax ชั้น 5 สยามพารากอน