Eden เปิดตำนานหินกันแตกขั้นเทพไร้การตีแตกไร้การตีพลาด

1,189 views

สวัสดีจ๊ะเหล่าผู้กล้า Eden Online ทั้งหลาย ในที่สุดการอัพเดทครั้งใหม่ก็มาถึงแล้วนะจ๊ะ แต่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างต้องลุ้นกันเอง ส่วนในวันนี้เรามีตำนานที่ล่ำลือกันทั้งโลก Eden ว่าได้ปรากฏหินกันแตกชนิดหนึ่งพิเศษยิ่งกว่าหินกันแตกชนิดใด เพราะหินกันแตกชนิดนี้สามารถที่จะตีบวกได้สำเร็จทุกครั้งไม่ว่าจะมีโอกาสน้อยแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นทางเราจึงได้ค้นหาความจริงเกี่ยวตำนานหินกันแตกนี้ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบกันนั้นเอง

หินกันแตก 100% ไม่มีแตก ไม่มีพลาด

หินกันแตก 100% ที่กำลังเป็นเรื่องฮือฮาอยู่ในขณะนี้ วิธีการจะได้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคุณต้องติดอันดับTop Rank ให้ได้เสียก่อน ซึ่งการติดอันดับได้นั้นผู้เล่นต้องมีคะแนนสะสมจากผลงานหลายๆอย่างรวมกัน เช่น เลเวล, คะแนนอาชีพ, คะแนนความสำเร็จจากการทำเควส หรือการกำจัดมอนสเตอร์จำพวกบอส เป็นต้น และต้องอยู่ใน 5 อันดับแรกเท่านั้น ถึงจะได้กล่องที่มีหินกันแตก 100% ถ้าเป็นอันดับ 6 ถึง 10 จะได้เป็นหินกันแตก 50% แทน


ทั้งสองแบบนั้นรูปร่างภายนอกเหมือนหินกันแตกสีแดงทั่วไป เพราะฉะนั้นต้องอ่านคำอธิบายให้ดีๆอวดโฉมศักยภาพหินกันแตก 100%เราจะทำการทดลองให้เห็นภาพกันนะจ๊ะว่าเจ้าหินระดับเทพนี้มันดียังไง โดยตัวอย่างที่นำมาเสี่ยงตี คือ อาวุธปืนเลเวล35 เรามาดูกันสิว่ามันดียังไง


อาวุธกำลังจะบวก 5 ความสำเร็จอยู่ที่ 32%


เมื่อใส่หินกันแตก 5% ความสำเร็จอยู่ที่ 37%


เมื่อใส่หินกันแตก 50% ความสำเร็จอยู่ที่ 87%


เมื่อใส่หินกันแตก 100% ไม่มีการตีแตกไม่มีการตีพลาดเทพขิงๆ

เพชรกันแตก 100% นั้น การได้มาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องฝ่าฟันการเก็บแต้มสะสมจาก คะแนนอาชีพ คะแนนความสำเร็จในด้านต่างๆ การได้มาเม็ดหนึ่งนั้นก็ถือได้ว่าสิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้เล่นที่สุดยอดแห่ง Eden Online