Inscription ติดดาวอาวุธ ชุดเกราะ แกร่งจน The Star เรียกพี่

888 views

อีกหนึ่งระบบใหม่โดนใจนินจา ยมทูต ที่ทุกคนกำลังจะได้สัมผัสของจริงเร็วๆ นี้ในการอัพเดท Shippuden นั้นก็คือระบบ Inscription อยากรู้กันแล้วใช้มั้ยว่า ระบบนี้ทำอะไรได้บ้างดีอย่างไร เรามาดูรายละเอียด และวิธีการ Inscription กันเลยครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ Inscription

1. Inscription คือระบบเพิ่มความสามารถให้ อาวุธและชุดสวมใส่ (เหมือนการตีบวก อีกแบบหนึ่ง) โดยหากเป็นอาวุธจะเพิ่มค่า Min และ Max Attack ส่วนชุดสวมใส่จะเพิ่มค่า Defence
2. สามารถ Inscription ได้สูงสุดที่ +12  ยิ่งบวกสูง ยิ่งมีโอกาสสำเร็จต่ำลง
3. ใช้ไอเทม Low Level Inscription Talisman ในการ Inscription แต่ละครั้ง (หาได้จาก auto-combat, bounty quests, slot machine) หรือ Advance Inscription Talisman ที่ให้โอกาสสำเร็จสูงกว่า Low Level Inscription Talisman  และใช้ Stone จำนวนหนึ่ง ในการ inscription
4. หาก Inscription ล้มเหลว ไอเทมจะยังคงอยู่แต่ ระดับ Inscription จะลดลง

เริ่มเข้าสู่การ Inscription

ไม่ยากครับแค่เพื่อนๆ มีไอเทม Low Level Inscription Talisman หรือ Advanced Inscription Talisman อย่างใดอย่างหนึ่งแต่ Advanced Inscription Talisman มีโอกาสสำเร็จสูงกว่า

หลังจากเรามีไอเทมแล้ว จะช้าอยู่ทำไมให้เพื่อนๆเปิดหน้าต่าง Synthesis แล้วเลือก Inscription จากนั้นกดไปที่ start inscription แล้วจุดธูปภาวนา ติดหนอ~ติดหนอ

เปรียบเทียบชุดก่อน และหลังการ Inscription

ก่อน หลัง

ข้อมูลการ Inscription

ทั้งหมดนี้คือการ Inscription ค้นฟ้าคว้าดาว ดาวดวงใหม่ที่ทุกๆคนเหล่านินจา และยมทูต ต้องการมากที่สุด พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับดาวดวงนี้ กับทุกอาวุธ และชุดเกราะ