สนุกสุดมันส์หลังสอบ! กับความพิเศษจาก Point Blank

747 views

การถาโถมเข้ามากับทุกความกดดันที่ได้เกิดขึ้น ความเครียดที่ไล่ไปกับทุกวินาทีที่ได้เดินทางไป กองหนังสืออันมหึมา และการเดิมพันครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งแห่ง “ชีวิตวัยเรียน” ความทุ่มเทตั้งใจ และมุ่งมั่นที่ได้ถูกเก็บสะสมมาตลอดเพื่อ “การสอบ” หนึ่งครั้งและหนึ่งเดียว ที่อยู่เบื้องหน้า บัดนี้ หลังจากสัญญาณสิ้นสุดการสอบได้ดังขึ้น ก็ถึงเวลา….การฉลองสอบเสร็จกันอย่างเต็มรูปแบบของพวกเราแล้วค่าาาาาา ^ ^

ซึ่งก็แน่นอนว่า กับสมรภูมิสุดโหดระห่ำอย่าง Point Blank ตั้งแต่ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ก็ได้เตรียมมอบความพิเศษต่างๆ ให้กับผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราได้ฉลองการสอบเสร็จ ไปกับเกม  FPS สุดมันส์อย่างเราได้แบบสนุกสะใจยิ่งขึ้นด้วยเช่นค่ะ ว้าวๆ บอกเลยว่า สอบเสร็จกันแล้ว ได้สนุกกับการเล่นเกมส์อย่างเต็มที่ และพิเศษแบบไม่มียั้งกันเลยจริงๆ ค่ะ

โดยรายละเอียดของความพิเศษที่ทางกองบัญชาการ PB จะมอบให้กับทุกท่านก็มีดังนี้

ระยะเวลาการร่วมสนุก

สำหรับช่วงเวลาพิเศษเพื่อการฉลองให้กับเกมเมอร์นักรบของเรา จะมีตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2555 โดยความพิเศษที่เรามอบให้มีดังนี้ค่ะ

คูณ Exp  200% สำหรับทุกการเล่นของทุกท่านทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมตั้งแต่เวลา 11.00น. – 17.00น.
คูณ Point 150% สำหรับทุกการเล่นของทุกท่านทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมตั้งแต่เวลา 11.00น. – 17.00น.

พิเศษ!! Mega  HP 10% ระยะเวลา 7 วัน เมื่อเข้าเล่นเกม PB ภายในวันที่ 16 ก.พ. – 19 ก.พ. นี้อีกด้วย โดย 1 ไอดี จะสามารถได้รับรางวัลเพียงครั้งเดียว


**ผู้ที่สร้างตัวละครหลังวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 จะไม่ได้รับไอเท็มดังกล่าวนี้ค่ะ

อย่าลืมนะคะ มาฉลองผ่อนคลายความเครียดไปกับความมันส์ในสมรภูมิ Point Blank ณ ห้วงวาระพิเศษนี้ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2555 นี้เท่านั้นค่ะ แล้วพบกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^