FIFA Online2 : มาแล้ว !!ผลประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรม Go Blue 2012

1,630 views

มาแล้ว !!! ผลประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรม Go Blue 2012
~ รางวัลตั๋ว Chelsea VIP Package บินลัดฟ้า ชมพรีเมียร์ลีค ติดขอบสนาม ~

หมดเวลาเก็บคะแนนไปเรียบร้อยแล้วนะครับ กับกิจกรรม Go Blue 12 ซึ่งต้องบอกว่าได้เสียงตอบรับยอดเยี่ยม มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมนับแสนไอดี และด้วยรางวัลไอเทมที่จัดหนัก รวมถึงของพรีเมียมสุดพิเศษอาทิ เสื้อพร้อมลายเซ็นต์ของนักเตะดัง , Logitech Gaming Desktop รุ่น G1 , Joypad Logitech , การ์ดSeasonal ทีมเชลซี +9 , เงิน Bonus LP 1,000,000 LP และแน่นอนที่สุด รางวัลใหญ่นั้นก็คือ

รางวัล Chelsea VIP Package

ซึ่งครบถ้วนแบบ Exclusive ไม่ว่าจะเป็น

ชมสดๆ ศึกพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม เชลซี ปะทะ สเปอร์ ในวันที่ 24 มีนาคม
ทัวร์สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ และบุกกระทบไหล่นักเตะเชลซีถึงสนามซ้อม
ช๊อบฟรี พร้อมเงิน Pocket Money 10,000 บาท

ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะมีใครกันบ้างเราไปดูกันได้เลยครับ

ทีมงาน FIFA Online 2 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณสิริชัย บุญส่ง ด้วยนะครับ ที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ไปครอบครอง เชื่อแน่ว่าคุณสิริชัย จะได้รับประสบการณ์ความพิเศษแบบ VIP กับสโมสรเชลซี อย่าแน่นอน ซึ่งในส่วนของบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของผู้โชคดีนั้น ทางทีมงานจะรีบเอามาฝากชาว FIFA Online2 ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอนนะครับ คอยติดตามกัน ส่วนรางวัลอื่นๆที่เหลือ เพื่อนๆสามารถดูรายชื่อได้ด้านล่างนี้เลยครับ

**หมายเหตุ** รางวัลการ์ดนักเตะ และ Bonus LP ทีมงานจะส่งของรางวัลเข้า Gift Box ผู้โชคในวันที่ 22 ก.พ. ช่วงปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์


รางวัลประจำสัปดาห์ที่ # 4

วิธีการรับของรางวัล(สำหรับรางวัลสัปดาห์)

สำหรับผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน จะต้องโทรเข้ามายืนยันสิทธิ์การรับรางวัลกับทางทีมงานที่ Call Center             02-686-2222       (ได้ตลอด 24 ชั่วโมง) ก่อนวันที่ 7 มีนาคม 2555 มิเช่นนั้นทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์  รางวัลประจำสัปดาห์ หากผู้โชคที่อยู่ในเขตกรุงเทพและและปริมณฑล ผู้โชคดีจะต้องมารับของรางวัลที่บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด 121/72 อาคาร RS Tower ชั้น 23 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เท่านั้น ส่วนผู้โชคดีที่อยู่ต่างจังหวัด ทีมงานจะส่งของรางวัลไปให้ตามที่อยู่ที่ได้ทำการกรอกไว้ ณ ตอนสมัครกิจกรรม

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอกล่าวคำว่าแสดงความยินดีอีกครั้ง กับคุณสิริชัยด้วยนะครับ ต้องยอมรับว่าโชคดี และน่าอิจฉาอย่างยิ่งเลย ^^ โดยเมื่อกลับมาเราจะนำมีภาพบรรยากาศสวยๆ และความพิเศษแบบ VIP กลับมาฝากกันแน่นอนครับ รอชมกันได้เลย

สำหรับชาว FIFA Online 2 ท่านอื่นๆ อย่าพึ่งน้อยใจไปนะครับ เพราะปีนี้เรามีกิจกรรมสุดเทพแบบนี้อย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว และที่พึ่งเริ่มไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอย่างกิจกรรม Go City 12 ซึ่งแน่นอนว่ารางวัลนั้น ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะเราจะพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปชมศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ Manchester City vs Manchester United เรียกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง  และเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้สมัครร่วมกิจกรรม ทีมงานบอกได้ 3 คำ ” รีบ หมัค ด่วน ^.^”  ไม่แน่ผู้โชคดีคนต่อไป อาจเป็นคุณ !

สมัครกิจกรรม Go City คลิ๊กเลย