คอเกมชาวไทยเตรียมรับของแถมจาก UFC Undisputed 3 ฟรีทุกกล่อง

788 views

 

   Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก THQ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย UFC Undisputed 3 ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน หรือ MMA ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมกันทั้งเครื่อง PS3 และ Xbox 360 โดยตัวเกมจะสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม รวมถึงภาพลักษณ์และการนำเสนอเหล่านักสู้ UFC กว่า 150 ที่อลังการกว่าเดิม อีกทั้งยังพร้อมด้วยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของ PRIDE Mode ที่แฟน ๆ เรียกร้อง

    พิเศษสำหรับคอเกมชาวไทย Sicom Amusement ได้เตรียมของแถมให้กับผู้ที่ซื้อเกม UFC Undisputed 3 เอาไว้ด้วย นั่นก็คือหนึ่งในสี่โค้ดสำหรับดาวน์โหลดคอนเทนต์พิเศษจากทั้ง PlayStation Network บนเครื่อง PS3 และ Xbox Live บนเครื่อง Xbox 360 ฟรีทุกกล่อง โดยคอนเทนต์ดังกล่าวจะมีอยู่ทั้งหมดสี่รูปแบบได้แก่
 – Early Access Pass
 – Contenders Fighter Pack
 – Ultimate Fights: Knockout Pack
 – Ultimate Knockout Artist Boost Pack

  “UFC Undisputed 3 จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทั้งบรรดาแฟนของ MMA, ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬา และคอเกมต่อสู้ทั่วโลกได้พึงพอใจกันอย่างถึงที่สุดครับ” Danny Bilson รองประธานบริหารฝ่ายเกมหลักของ THQ กล่าว “ตัวเกมจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ และการพัฒนาด้านดิจิทัลของ THQ ได้ป็นอย่างดี อันจะเห็นได้จากตัวเลือกของคอนเทนต์สำหรับดาวน์โหลดที่ครบถ้วน Season Pass Program ที่น่าสนใจ และการเชื่อมต่อกับ Facebook ที่มีนักสู้รุ่นเฮฟวี่เวทอย่าง Alistair Overeem ผู้โด่งดังครับ”
   UFC Undisputed 3 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลกเนื่องด้วยคุณสมบัติในด้านต่าง ๆ ของตัวเกมที่เพียบพร้อม โดยคำวิจารณ์บางส่วนจากสื่อในวงการมีดังนี้
 – “ประสบการณ์ MMA ที่สมจริงและล้ำลึกที่สุด” – IGN (สหรัฐอเมริกา), 9/10, Editor’s Choice
 – “เชิญพบกับสุดยอดของการจำลองเกมกีฬาเพื่อความบันเทิง” – Official PlayStation Magazine (ออสเตรเลีย), 9/10
 – “ฝันที่เป็นจริงสำหรับแฟน MMA ทุกคน” – play3 (เยอรมนี), 90%, Gold Award
 – “เกม MMA ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา” – GameMaster (สหราชอาณาจักร), 87%