Chinese Heroเผย!เนื้อเรื่องสุดเร้าจาก 4 สุดยอดนวนิยายแห่งปี

2,387 views

หลังจากที่ทีมงานได้เคยเกริ่นถึงเรื่องราวที่มาของความมันส์เกม Chinese Hero Online ที่ถูกพัฒนามาจากนวนิยายและการ์ตูนสุดอลังการ ที่กำลังโด่งดังถึงขีดสุดในหมู่นักอ่านชาวเอเชีย ทั้ง “ขี่พายุดาบเทวดา” “สำนักพยัคฆ์มังกร” “ฝ่ามือยูไล” และ “ไอ้หนุ่มหมัดเมา” ซึ่งไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องไหน ก็ล้วนเป็นที่รู้จักของนักอ่านชาวไทย ที่ชื่นชอบในนวนิยายกำลังภายใน

โดยทั้ง 4 เรื่องราว จากเกม Chinese Hero Online จะมีการแบ่งแยกออกเป็น 4 Episode ซึ่งมีการดำเนินเรื่องราวของตัวเกม ไปบนเนื้อหา “ขี่พายุดาบเทวดา” ซึ่งหลังจากนั้นจะมีเรื่องราวจาก Episode อื่นๆ เข้ามาเสริมอรรถรสและความมันส์ในการเล่นเกม ดังนั้น ทำให้เกม Chinese Hero Online ของเพื่อนๆ จะมีแต่ความสนุกและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของตัวเกม

Episode 1: “ขี่พายุดาบเทวดา” จุดเริ่มต้นการต่อสู้ ปฐมบทแห่ง CHO
เริ่มต้นกันใน Episode แรกนี้ ทางเกม Chinese Hero Online จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับเรื่องราวการต่อสู้และเคล็ดวิชาสุดล้ำ จาก “ขี่พายุดาบเทวดา” ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ “จงหัวอิงสง” บุตรชายแห่งตระกูลจงหัว ที่เกิดจุดหักเห เมื่อครอบครัวถูกสังหารโดย เจียน ผู้ต้องการครอบครองกระบี่แดง ซึ่งเป็นมรดกของตระกูลจงหัว ดังนั้น อิงสงจึงได้เดินทางไปอเมริกา เพื่อตามหาเจียนเพื่อล้างแค้น ซึ่งต้องต่อกรกับศัตรูมากมาย จึงเป็นที่มาของเรื่องราวความมันส์ของการต่อสู้ของยอดยุทธ์อิงสง

• Episode 2 : สำนักพยัคฆ์มังกร
มาถึงใน Episode 2 จะเป็นการเสริมเรื่องราวจาก Episode 1 “ขี่พายุดาบเทวดา” โดยการนำเรื่องราวของ “สำนักพยัคฆ์มังกร” มาใส่อย่างลงตัว ซึ่งเป็นเรื่องราวของต่อสู้กับความไม่ถูกต้องของเหล่าอธรรม เมื่อ 2 พี่น้อง “หวังเสี่ยวหลง” กับ “หวังเสี่ยวหู่  ผู้มีวิทยายุทธ์ 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นเพลงหมัดและเพลงเตะ ใช้ต่อกรกับลัทธิที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด
ในแพทช์นี้ ได้มีการนำวิทยายุทธ์ชื่อดัง อาทิเช่น “วิชาไม้ตีสุนัข” “คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น” เป็นต้น โดยนำมาต่อกรกับเหล่าร้ายภายในเกม

• Episode 3 : ฝ่ามือยูไล
ใน Episdoe 3 นี้ จะเป็นเรื่องราวเปิดสำนักใหม่ “สำนักฝ่ามือเทวะ” ที่มีสุดยอดวิชา อย่าง “ฝ่ามือยูไล” ของเจ้าสำนักนามว่า “หลงจิ่วโจว” ผู้มีความทะเยอทะยาน อยากให้วิชา “มีดคู่ไร้เงา” และ “วิชาเซียนกระบี่” เป็นสุดยอดของยุทธจักร

• Episode 4 : ไอ้หนุ่มหมัดเมา
Episode4 เป็นเรื่องราวของ “ไอ้หนุ่มหมัดเมา” วรยุทธ์โลกต้องตะลึง ตัวเมาใจไม่เมา เพลงหมัดที่ไม่สามารถจับทิศทางได้ เรื่องราวเริ่มจาก “จุ้ยเซียน” ผู้โด่งดัง ได้มาพบกับ “หวังหวูจี้” ผู้องอาจและทรงคุณธรรม จึงถ่ายทอดวิชาหมัดเมาให้   “หวังหวูจี้” เพื่อออกท่องไปในยุทธภพที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดี  นอกจากต้องฝ่าอันตรายมากมายแล้ว  ยังต้องพบกับเพื่อนทรยศและศัตรูคู่แค้น “เสี่ยวเจี้ยนเซียน” มิตรที่แปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งวรยุทธ์และอำนาจ

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์จากเกม Chinese Hero Online ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย เพราะในเดือนมกราคม 2554 นี้ ตัวเกมจะพร้อมเปิด Close Beta ให้ทุกคนได้เข้ามาสนุกกัน

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเกม Chinese Hero Online ในช่วง Close Beta สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงกำหนดเปิด Close Beta ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม www.CHO.in.th หรือเข้าไปพูดคุยถึงเทคนิคการเล่นเกมกับเพื่อนๆ ชาว CHO ที่เว็บบอร์ด http://variety.funbox.co.th/forumcho/index.php

นอกไปจากนั้น เพื่อนๆ ที่นิยมใน Social Network ยังสามารถติดตามข่าวสารได้จากช่องทาง Facebook Fan Page ที่ http://www.facebook.com/pages/Chinese-Heroes-Online/161401597219553