MU ขนความสนุกจัดเต็มกิจกรรมแจกไอเทมเด็ดในงาน MU Party

908 views

นับเวลาถอยหลังกันเลยทีเดียว สำหรับสาวกชาว MU Online กับงาน MU Party ที่กำลังจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ หน้าโรงหนัง IMAX ชั้น5 สยามพารากอน ซึ่งเป็นการรวมตัวของสาวกชาว MU Online เป็นครั้งที่ 2 แล้วงานนี้พี่ๆ น้องๆ ทีมงาน Mu Bule จัดเต็มยกขบวนขนกิจกรรมไปให้สาวกคนรักมิวได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่แน่นอน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เรารวบรวมกิจกรรมต่างๆ มาให้เพื่อนๆ สาวก MU ได้ชมกันจ้า

กิจกรรม Chaos Castle

Chaos Castle หรือลานประลองสุดโหด กิจกรรมการแข่งขันที่ไม่มีแบ่งทีมต่อแถวเล่นได้ตลอดวัน ลุ้นรับของรางวัลกับ Jewel แบบต่างๆซึ่งเป็นระดับ +2 (จำนวน30เม็ด/รางวัล) ซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับ ปีก C2 และยังได้ลุ้นรับเพชรฮาโมนี่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Item ที่เหล่าสาวก MU จับตามองกันอย่างแน่นอน คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม


กิจกรรมสร้างชาออส

วัดดวงไปกับการสร้างอาวุธชาออสสร้างอาวุธชาออสได้ รับไปเลยแหวนกระดูก Skeleton Transformation Ring (จำนวน 1 วัน) ซึ่งเป็นอีก 1 Item ที่เป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ ชาว MU Blue คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม

กิจกรรมตีบวกแหลกแจกจริง

ลุ้นไปกับกิจกรรมการตีบวกไอเทมระดับ +12 โดยใช้ปีกระดับ C3 เป็นไอเทมในการตีบวก ใครยังไม่เคยลองตีปีก + 12 มาลองตีในงานได้เลย ตีบวกสำเร็จรับของรางวัล Pet Skeleton (จำนวน 1 วัน) เป็นอีกหนึ่ง Item ซึ่งถ้าใช้คู่กับ Skeleton Transformation Ring จะเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ให้กับผู้เล่นนั้นเอง คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม

กิจกรรม PK ดวลเดือด

มาคนเดียวสไตล์ลุยเดี่ยวต้องกิจกรรมนี้กับกิจกรรม PK ดวลเดือดสะสม WIN ซึ่งทีมงานมีตัวละครให้เลือกตามที่ตนเองถนัด 2 อาชีพ คือ Dark Knight และ Rage Fighter ลุ้นรางวัลใหญ่เพชรฮาโมนี่และปีก C2 ติดโชคสุ่มออพชั่นภายในงาน คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม

กิจกรรมสงครามปราสาทเลือด Blood Castle

เน้นมันส์เน้นลุยต้องกิจกรรมนี้บุกตะลุยไปกับปราสาทเลือด Blood Castle ผู้เล่นทีมใดทำเวลาในการชนะภารกิจ Quest รวดเร็วกว่าอีกทีม ลุ้นรับรางวัล Jewel Pack 20 หรือสุดยอด Jewel อย่าง Harmony 1 เม็ด พร้อมลุ้นไอเทมมอลเด็ดๆ มากมาย พลาดรางวัลสามารถต่อแถวเล่นได้ใหม่เรื่อยๆ ตลอดวัน คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม

กิจกรรมเปิดป้ายลุ้นโชค

รู้ตัวว่าดวงดีต้องกิจกรรมนี้เลยกับเปิดป้ายลุ้นโชคพบไอเทมเด็ดๆ อาทิเช่น สร้อยแหวนยอดเยี่ยม ปีกC2 ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ปีก C3 + Luck

ปิดท้ายกับสุดยอด MU 1st Competition by Compgamer การแข่งขันรายการแรกของปี เปิดการแข่งขันฟาดแข็งในลานประลองสุดแปลกกับการเตะฟุตบอลในโลก MMORPG สมัครลงแข่งขันรับทันทีเพชรฮาโมนี่ สำหรับทีมแข่งขันชนะเลิศ รับรางวัลสุดแรร์ปีก Class3 + Luck สุ่มออพชั่น พร้อมเงินรางวัลเงินสดมากมาย คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรม


จัดเต็มอัดแน่นกิจกรรมแบบนี้ นานทีมีหนูๆ อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ วันเดียวเท่านั้น! สำหรับงาน MU

Party วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 บริเวณหน้าโรงหนัง IMAX สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปจ้า