M Fighter : M Fighter แก๊งค์ซ่า ท้าลอง ต้อนรับช่วง OBT2

697 views

สวัสดีค่ะเหล่านักสู้ M Fighter ทุกท่าน วันนี้แล้วนะคะ (16 ก.พ. 55) ที่ M Fighter ของเราเปิดบริการให้เต็มรูปแบบ หรือเรียกว่า OBT2!!! เพื่อเป็นการต้อนรับช่วง OBT2 นี้ และเพื่อใกล้ชิดเหล่านักสู้ให้มากขึ้น ทีมงานจึงจัดกิจกรรม “M Fighter แก๊งค์ซ่า ท้าลอง” ขึ้นมาค่ะ

รายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้
M Fighter Troop (วันศุกร์ 13.00 น. – 15.00 น. วันเสาร์ 11.00 น. – 13.00 น.)
ทีมงานตะเวนแจกแผ่น DVD Client และนิตยสาร WOM ฉบับปกพิเศษ M Fighter ให้ร้านที่ยังไม่เคยได้รับ  เพื่อนๆสามารถสอบถามรายละเอียดของเกมและขอไอเทมพิเศษจากเกม M Fighter ได้ที่ทีมงาน M Fighter Challenge (วันศุกร์ 15.00 น. – 18.00 น. วันเสาร์.13.00 น. – 16.00 น.)  แบ่งออกเป็น 3 โซนดังนี้

• โซน “แก๊งซ่า ท้าให้ลอง”
เปิดให้ทดลองเล่นเกม M Fighter พิเศษผู้ที่สมัครไอดีและเข้าไปเล่นเกม M Fighter ในงานจะได้รับไอเทมพิเศษ รวมไปถึง โปสเตอร์เกม M Fighter และแผ่น DVD Client ฟรี!!!
• โซน “พี่สอน น้องเทพ”
จะมี GM เกม M Fighter มาสอนเคล็ดลับวิธีการเป็นเทพในเกม M Fighter ให้กับผู้ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรม “PVP รัวหมัด สาดคอมโบ” อย่างใกล้ชิด
• โซน “PVP รัวหมัด สาดคอมโบ”   พิเศษสุดๆ!!
เปิดให้ผู้เล่นแข่งขัน PVP รอบพิเศษ โดยเป็นการแข่งขันแบบทัวร์ราเม้นท์แพ้คัดออกในโหมด Team Tag 1:1 ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะได้รับไอเทมเป็นการตอบแทน และผู้ชนะจะได้รับเสื้อยืด M Fighter Limited Edition ไปเลย!!

ร้านอินเตอร์เน็ทที่จัดกิจกรรม 8 แห่ง ทั่วกรุงเทพ มีดังนี้

เพื่อนๆที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถไปพบกันได้ตามวันเวลาและสถานที่ที่แจ้งได้เลยคร่า > < มากันเยอะ ๆ นะค่ะ