WEBZEN เปิด VIP Test ครั้งใหม่ทดสอบระบบสุดท้าทาย “C9 PvP”

2,133 views

ได้เวลาที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยกันแล้ว สำหรับรอบ VIP Test ที่จะให้มันก่อนใคร ซึ่งครั้งที่ผ่านมาทาง WEBZEN ได้เปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตอนนี้ทางทีมงานได้มีการเชิญเหล่าผู้เล่นได้เข้ามาทดสอบอีกครั้ง กับระบบใหม่ท้าทายความมันส์สำหรับคนชอบการต่อสู้ กับระบบ PvP ของเกม ‘C9’ (Continent of the Ninth Seal)

ทางทีมงาน WEBZEN โดย Jihun Lee, Head of Global Publishing ได้กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบนั้น มีจำนวนมาก และอีกประมาณ 2,000 รายชื่อต้องกลายเป็น wait list เพราะทางเรายังไม่ได้เปิดเซิร์ฟให้เล่นได้ทุกคน แต่ว่าสำหรับใครที่อยากเข้าร่วมทดสอบตอนนี้เราก็ได้เปิดโอกาสให้อีกครั้ง และอยากให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมเทสต์ระบบกับเรามากขึ้น ซึ่งระบบ PvP ที่เราจะเปิดให้ทดสอบนี้ จะเพิ่มในส่วนของระบบ ‘Intrusion’ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเริ่มดันเจี้ยนกับผู้เล่นอื่นได้ และ ‘Arena’ ที่จะช่วยในระบบต่อสู้ในแบบ Competition ให้สนุกเข้าไปด้วย รับรองว่าผู้เล่นจะสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่อยากเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ http://c9.webzen.com/ หรือ http://www.facebook.com/C9Webzen