GOD อัพเดทระบบเครื่องรางเทพเจ้า สุดเทพในสามโลก

753 views

สวัสดีจ้า วันนี้จะมานำเสนอระบบที่เรียกได้ว่าเด่น เท่ห์ เทพที่สุดในแพชอัพเดทใหม่ “สงครามเพลิงเทพเจ้า” ของเกม GOD of Emperor เลยก็ว่าได้ ระบบที่ว่าก็คือ ระบบเครื่องรางเทพเจ้า หรือ Relic System นั้นเอง ว่าแล้วอย่ารอช้ามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

ระบบเครื่องรางเทพเจ้า (Relic System) เป็นระบบพิเศษ ซึ่งสามารถเพิ่มความสามารถของตัวเลเวลผู้เล่นได้ โดยการเรียกใช้ไอเทมพิเศษซึ่งติดตั้งอยู่ในตัวละคร นอกจากนี้ยังสามารถเลี้ยงดูและอัพเกรดได้สูงสุดถึงขั้น 5 ซึ่งจะทำให้มีค่าออพชั่นที่มากขึ้น และยังมีเอฟเฟคและรูปร่างแตกต่างจากเดิมอีกด้วย

ไอเทมเครื่องรางเทพเจ้าสามารถหาได้จากเควส “ของวิเศษอาวุธเทพ” ที่กลางเมืองหยางโจว โดยจะสามารถเลือกได้หนึ่งอย่างระหว่าง ผลึกเซียนหยินคุน และกงล้อเซียนหยางคุน สำหรับเครื่องรางชนิดอื่นจะต้องหาดรอปจากมอนสเอตร์และบอสทุกตัวในเกม

โดยเมื่อเรียกใช้แล้วเครื่องรางจะลอยออกมาอยู่รอบตัวละคร สามารถเคลื่อนไหวได้ และมีเอฟเฟคที่สวยงามสุดๆเลยทีเดียว เครื่องรางเทพเจ้านั้นมีทั้งหมด 6 ชนิดมีอะไรบ้างมาดูหน้าตากันเลยดีกว่าจ้า

เมื่อผู้เล่นได้รับไอเทมเครื่องราง ให้กดใช้เพื่อติดตั้งเครื่องรางเข้าสู่ตัวละคร จากนั้นสามารถเปิดหน้าต่างใช้งานได้จากหน้าสถานะตัวละคร หรือกดชอทคัท C นั่นเอง จะมีปุ่มด้านขวาล่างสุดเพื่อกดเข้าใช้งาน ปุ่มต่างๆมีดังนี้

การบำรุงเครื่องรางจะทำให้ EXP ของเครื่องรางเพิ่มขึ้นและอัพเลเวล โดยค่าออพชั่นต่างๆจะเพิ่มขึ้นตามเลเวล เมื่อเครื่องรางอัพเกรดจนถึงเลเวล 10 จะสามารถกดหลอมรวมเพื่อพัฒนาเป็นขั้นต่อไป ที่มีหน้าตาสวยงามขึ้นและค่าเสตตัสมากขึ้นด้วย
เครื่องรางแต่ละชนิดจะต้องการไอเทมที่ใช้ในการบำรุงต่างกันไป ดังนั้นเพื่อนๆสามารถหาไอเทมมาบำรุงได้จากการใช้ระบบหลอมรวมไอเทม และการดรอปจากมอนสเตอร์ต่างๆในเกม

รายละเอียดค่าออพชั่นและธาตุของเครื่องรางแต่ละชนิดมีดังนี้

รายละเอียดของเครื่องราง(คลิกเพื่อดู)

จะเห็นได้ว่าออพชั่นของเครื่องรางแต่ละชนิดก็ยอดเยี่ยมและคุ้มค่าจริงๆ แต่การค้นหาเพื่อครอบครองก็หายากเช่นกัน จึงนับเป็นระบบดีๆที่ช่วยอัพเกรดให้ตัวละครของเพื่อนๆเก่งขึ้นอย่ามากจากทั้งหมดนี้หวังว่าเพื่อนๆจะถูกใจระบบใหม่ๆในแพชอัพเดทนี้ อย่าลืมชวนกันมาเล่นสุดยอดเกมการต่อสู้ขั้นเทพ GOD of Emperor กันเยอะๆนะจ้า