Eden Online อัพเดทใหญ่ Territory War ระบบสงครามแบบใหม่

781 views

Eden Online อัพเดทแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ Eden จัดให้ตามคำเรียกร้องของผู้เล่นที่ร่ำๆ ว่าเมื่อไหร่ระบบสงครามจะมา ทางทีมงานจึงจัดมาให้อย่างรวดเร็วกับระบบสงครามแย่งชิงดินแดน สำหรับคนที่มีสังกัดกิลด์ Lv. 4 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทระบบใหม่มากมาย ก่อนอื่นเราไปดูระบบ Territory War หรือชื่อที่เรียกกันติดปากกันว่า สงครามแย่งชิงดินแดน

Territory War สงครามแย่งชิงดินแดน เปิดสงครามแย่งชิงดินแดนรูปแบบใหม่ โหมดนี้จะเป็นโหมดสงครามชิงดินแดนแบบใหม่กิลด์ที่เลเวล 4 ขึ้นไป และสามารถเอาชนะสงครามชิงคริสตัลได้ จะได้รับรางวัลสงครามดินแดนมากมาย

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงคราม
1. Lv. 30 ขึ้นไป
2. มีสังกัดกิลด์ และต้องเป็นกิลด์ที่มี Lv.4 ขึ้นไป

ในช่วงเวลาสงครามชิงดินแดน ผู้เล่นจะสามารถคลิกที่รูปสงครามดินแดนที่แผนที่มุมบนขวาบน เพื่อเข้าร่วมสงคราม หลังสมัครเข้าร่วมแล้วระบบจะเอาแบ่งผู้เล่นแบ่งเป็นค่ายสีแดง และค่ายสีน้ำเงิน โดยมีเงื่อนไขที่ว่าผู้เล่นที่อยู่กิลด์เดียวกันจะถูกแบ่งอยู่ในค่ายเดียวกัน

ช่วงเวลาสงครามชิงดินแดน

หลังจากเข้าสงครามชิงคริสตัลผู้เล่นจะสุ่มโอกาสแบ่งเป็นค่ายสีแดงและสีฟ้า ผู้เล่นที่อยู่กิลด์เดียวกันจะถูกแบ่งอยู่ที่ค่ายเดียวกัน ก่อนสงครามจะเริ่มจะมีเวลาให้เตรียมตัว 5 นาที ให้ผู้เล่นเตรียมตัวเซตสกิลและไอเทมต่างๆ ให้พร้อม

แผนที่สงคราม

ในสงครามชิงดินแดนจะมีคริสตัลอยู่ 4 อัน ผู้เล่นทั้งสองค่ายจะต้องแข่งกันทำลายคริสตัล เพื่อที่จะยึดครองอาณาเขตของคริสตัลนี้ แต่ผู้เล่นที่จะสามารถเข้าไปร่วมสงครามชิงดินแดนนี้ได้จะต้องมีสังกัดกิลด์ Lv. 4 ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถชิงสิทธิ์ของคริสตัลให้แก่กิลด์ตัวเองได้

กิลด์ที่สามารถครอบครองคริสตัลได้จะไปปรากฏที่รายการกิลด์ยึดครองที่ด้านขวา ค่ายสีแดงและสีฟ้า ทั้ง 2 ค่ายจะสามารถที่จะช่วงชิงคริสตัลของฝ่ายตรงข้ามได้ ยิ่งยึดครองได้มากยิ่งมีโอกาสที่จะชนะสูงยิ่งขึ้น หลังจากที่สงครามชิงดินแดนสิ้นสุด ระบบจะนำเอาเปอร์เซ็นต์ที่อยู่บนรายชื่อที่ยึดครอง มาตัดสินผู้แพ้ชนะ กิลด์ที่ยึดครองคริสตัลยิ่งมาก ก็จะมีโอกาสชนะก็ยิ่งสูง

หลังสงครามชิงดินแดนสิ้นสุด สมาชิกกิลด์ที่ได้รับชัยชนะสามารถไปหา NPC ของพื้นที่นี้ เพื่อรับรางวัล โดยรางวัลจะได้รับเป็นเงินเดือน และเมื่อไปที่พื้นที่นี้ยังจะสามารถได้รับสิทธิพิเศษอีกด้วย ในขณะเดียวกันระบบก็จะส่งรางวัลไปให้แก่ผู้เล่นที่เข้าร่วมสงครามชิงดินแดน นอกจากนี้ผู้เล่นที่ในสงครามยังสามารถรับภารกิจสงครามดินแดน และสำเร็จภารกิจเหล่านี้ที่ในสงครามชิงดินแดนและได้รับรางวัลภารกิจอีกด้วย