Dragonica ประกาศกำหนดการรวมเซิร์ฟเวอร์ 28 กุมภานี้มันส์ขึ้นกว่าเดิม

1,075 views

หลังจากที่ทางวันเน็ต ผู้ให้บริการเกม Dragonica ได้ประกาศเรื่องการรวมเซิร์ฟเวอร์ ระหว่าง Ellon และ Vykard ของเกม Dragonica เข้าด้วยกัน วันนี้ทีมงานวันเน็ตจึงมีเรื่องสำคัญอีกเรื่องที่จะแจ้งให้ทราบนั้นก็คือกำหนดการรวมเซิร์ฟเวอร์นั้นเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

กำหนดการรวมเซิร์ฟเวอร์

เพื่อให้การดำเนินการรวมเซิร์ฟเวอร์ เป็นไปอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุด ทีมงานจะดำเนินการรวมเซิร์ฟเวอร์ (Ellon และ Vykard) ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 255 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. สำหรับชื่อเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้นทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เงื่อนไขการรวมเซิร์ฟเวอร์

การรวมเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ทีมงานมีความจำเป็นที่จะต้องลบข้อมูลตัวละครบางส่วนที่ไม่ได้ใช้ออกไปเพื่อให้ ตัวเซิร์ฟเวอร์สามารถให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยมีเงื่อนไขดังนี้

ไอดีที่ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมดราโกนิก้าตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2554 และ มีตัวละครในไอดีเลเวลไม่ถึง 20 ก็จะถูกลบข้อมูลออกจากเกมดราโกนิก้า



รายละเอียดการลบข้อมูล
– ตัวละครทั้งหมดจะหายไป
– ไอเทมและเงินทั้งหมดจะหายไป
– เหลือเฉพาะเพียงเงิน Cash เท่านั้นที่ยังอยู่

** ผู้เล่นสามารถเข้ามายืนยันไอดีง่ายๆโดยการล็อกอินเข้าเกมดราโกนิก้าตั้งแต่ วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2555 ก่อนเวลา 9.00 นข้อมูลตัวละครของท่านก็จะไม่ถูกลบออกจากระบบ

ข้อมูลหลังจากการรวมเซิร์ฟเวอร์ของ ตัวละคร , กิลด์ , บ้าน และ ไอเทม

Character

การรวมเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้หาก ID ของเพื่อนๆ มีตัวละครในเซิร์ฟเวอร์รวมกันเกิน 4 ตัวละครจะต้องลบตัวละครทิ้งให้เหลือเพียง 4 ตัวละครเท่านั้น ถึงจะสามารถเข้าเกมได้

ตัวอย่าง
เซิร์ฟเวอร์ 1 Vykard มี 3 ตัวละครคือ A B และ C
เซิร์ฟเวอร์ 2 Ellon มี 2 ตัวละคร D และ F
ก็จะต้องลบตัวละครทิ้ง 1 ตัวละคร (เลือกลบตัว D)
*เมื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ก็จะพบกับตัวละคร A B C และ F นั่นเอง

กรณีที่ไม่ได้ทำการลบตัวละครให้เหลือ 4 ตัวก่อนรวมเซิร์ฟเวอร์ เมื่อเข้าสู่เกมหลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์ ก็จะปรากฏตัวละครทั้งหมดที่มี จากนั้นเพื่อนๆ ก็จะต้องเลือกลบตัวละครให้เหลือเพียง 4 ตัวก่อนจึงจะสามารถเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ

*ก่อนจะถึงวันรวมเซิร์ฟเวอร์ เพื่อนๆควรจะย้ายไอเทมและเงินทั้งหมดไปไว้ที่ตัวละครหลักเสียก่อน เพราะเมื่อลบตัวละครไปแล้วไอเทมและเงินจะหายไป


– ชื่อตัวละครซ้ำ

หากตัวละครใดที่มีชื่อซ้ำกัน เมื่อ Login เข้าเกมหลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์แล้วระบบจะแจ้งให้เปลี่ยนชื่อตัวละคร โดยแบ่งเป็น 2 กรณี

1. ชื่อตัวละครซ้ำใน ID เดียวกัน เช่น มีตัวละครชื่อ [Dragon]Polly ซ้ำกัน 2 ตัวละคร(จากเซิร์ฟเวอร์ Vykard และ Ellon) ระบบจะบังคับให้เปลี่ยนชื่อตัวละคร เมื่อเปลี่ยนชื่อตัวละครเสร็จถึงจะสามารถเข้าไปเล่นเกมได้
2. ชื่อซ้ำกันแต่คนละ ID วิธีแก้จะเหมือนกับกรณีที่ 1 ระบบจะบังคับให้เปลี่ยนชื่อตัวละคร

Guild

– หากกิลด์ใดที่ชื่อซ้ำกันนั้น ด้านหลังชื่อกิลด์จะมีตัวอักษร _R และตัวเลขท้ายชื่อ โดยตัวเลขจะเปลี่ยนตามลำดับเซิร์ฟเวอร์ เช่น Dragnica_R1 (จาก Vykard) และ Dragonica_R2 (จาก Ellon) ซึ่งในส่วนของชื่อกิลด์นั้น สามารถแจ้งเรื่องกับทีมงานทางวันทัชเพื่อให้เปลี่ยนชื่อได้ในภายหลัง

– Emporia War จะถูกรีเซ็ตทั้งหมด

My Home (เฉพาะผู้เล่นที่ประมูล)

– ผู้เล่นที่มีบ้านที่ได้จากการประมูล บ้านจากทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ จะถูกนำมารวมกัน โดย แบ่งเป็น บ้านของเซิร์ฟเวอร์ Vykard และ Ellon อย่างละ 2 หลัง

Item

– ไอเทมที่อยู่ในคลังนั้นจะยังคงอยู่ตามปกติ
– สำหรับผู้เล่นที่เปิด Open Market อยู่นั้น ให้ทำการปิดร้านและถอดไอเทมออกมาก่อน

** ก่อนรวมเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นควรจะเซฟภาพไอเทมที่สำคัญๆ ไว้เผื่อสะดวกต่อการตรวจสอบหลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์เสร็จสิ้น **

หมายเหตุ: กรณีแจ้งปัญหาต่างๆ จะต้องแจ้งรายละเอียดอย่างชัดเจนเข้ามาที่ Onetouch ภายใน 7 วันหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ และหากตรวจสอบแล้วเป็นการแจ้งเรื่องเท็จ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การให้บริการ และดำเนินการแบนขั้นสูงสุดทันที

แล้ววันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ มาเตรียมรอรับความมันส์ที่จะเพิ่มขึ้นกว่าเดิมกัน
http://www.dragonica.in.th