ขอขอบคุณตอบรับ CB ร่วม “สยบเทพ” พร้อมกัน 22 ก.พ. Open Beta นี้

848 views

สิ้นสุดกันไปแล้วกับการร่วมทดสอบครั้งสุดท้าย ก่อนเข้าสู่ยุทธจักรจริง ของสุดยอดเกมกำลังภายในแห่ง Asia กับตำนานจักรพรรดิ “สยบเทพ” The Legend of Emperor ที่การันตี 6 รางวัลยอดเยี่ยมทั้งภาพกราฟฟิคยอดเยี่ยม และยอดผู้เล่นสูงสุดแห่งเอเชีย ในเมืองไทยช่วง Close Beta เหล่าผู้เล่นทั้งหลายหมื่นคนก็ได้เข้าร่วมทดสอบและสัมผัสกับประสบการณ์ภาพและเสียง ที่อลังการกันไปแล้วอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มกันถึง 4 Chanel หลัก กันเลยทีเดียว
ด้วยแรงตอบรับที่ล้นหลามและข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับในช่วง Close Beta ทำให้เราการันตีมั่นใจถึงความพร้อมและความสนุกในช่วง Open Beta อย่างเต็ม 100% ว่า คุณจะได้พบกับสุดยอดเกมนิยายวรรณกรรมจีน ที่มีทั้ง คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น , ดาวเคลื่อนดาราคล้อย , วรยุทธมารฟ้า , เพลงกระบี่เจ้าสวรรค์ , มารฟ้าไร้ลักษณ์ , ดัชนีเทพ , คัมภีร์สมุทร , วรยุทธผลึกฟ้า และอีกมากมาย จากยอดวรยุธชั้นนำจากทุกนวนิยายจีนชั้นนำ ถูกสรรสร้างและนำมาใส่อย่างพิถีพิถรร ทำให้ The Legend of Emperor พิสูจน์แล้วว่า ณ. เวลานี้คือ วรรณกรรมเกมที่มียอดผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบ ณ.เวลานี้สูงที่สุด!!

เตรียมพบกับ 4 เทพราศี และ 4 ยอดศาสตราวุธในตำนาน อาวุธประจำกายของเรา ไม่ว่าจะเป็น กระบี่สวรรค์ , ทวนยูไล , ขวานเทพสงคราม , พิณทำนองสวรรค์ รวมถึงบรรดาสัตว์เทพ และมารฟ้า ที่จะทำให้คุณต้องหลงใหลไปกับมันอย่างที่สุด กับวรรณกรรม เกมพร้อมนิยายขณะเล่นของเนื้อหา จอมจักรพรรดิ “จีฟา” ทารกแห่งเทพผู้เกิดมาเพื่อเป็นนายคนทั่วหล้า
Close Beta สำหรับผู้ที่สามารถทำ Rank สูงที่สุดในเกมจะได้รับ หนูถีบจักรสวรรค์ สัตว์เทพที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่น่ารักน่าเอ็นดู ไปให้สาวๆกรี๊ดกันทั่วหน้า

4 ราศี 4 อาวุธ ที่งดงามสะกดใจ


ทั้งหมดนี้คุณจะพบได้ในช่วง Open Beta พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ  ในวันที่ 22 ก.พ. 2555 ออกร่วมตำนาน จักรพรรดิ “สยบเทพ” พร้อมกัน คุณ หรือ ใครที่จะเป็นเจ้าบัลลังค์แห่งจักรพรรดินี้ ติดตามข่าวสารก่อนใครพร้อมกันได้ที่  www.emp.in.th
Facebook ร่วมกด Like เป็นชาว EMP แหล่งรวมความสนุกและข่าวสารแบบอัพเดดกันตลอด 24 ชม Fanpage กว่าหลายหมื่นคน รอตอบคำถามที่คุณ ต้องการรู้ทุกนาที ทุกช่วงเวลา ไม่ต้องรอคอย!!
http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor