Dragon Nest เปิดเว็ปไซต์เป็นทางการ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

1,325 views

 

   แรงส์เกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับ Dragon Nest หลังจากที่ทีมงานได้ชิมลางปล่อยตัว Demo มาให้เหล่าสาวกได้ทดลองเล่นกันไปก่อนนี้ ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200,000 ครั้ง คราวนี้ทีมงานแอบสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการเปิดตัวเว็ปไซต์หลักอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยข้อมูลต่างๆในเกม และวิธีการเล่นอย่างละเอียดให้เกมเมอร์ได้ล้วงลึกแบบถึงพริกถึงขิง นอกจากนี้ยังเปิดให้ดาวน์โหลดเกมสำหรับใช้ในช่วง CBT และ OBT โดยสาวกนักรบมังกรสามารถโหลดเกม มาติดตั้งเตรียมพร้อมรอเล่น CBT ได้แล้วที่นี่    http://www.asiasoft.co.th/detail.aspx?webID=131&TID=313&contID=6168

    พลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษๆ ไม่ว่าจะเป็น ”กิจกรรม DRAGON NEST ข้อมูลขึ้นหิ้ง” ที่นี้งานนี้ใครมีภาพเด็ด ข้อมูลโดน  VDO เจ๋ง  รวมทั้งเทคนิคเด็ดๆ ที่จะทำให้เป็นเหล่านักรบมังกรได้ชม  อย่าเก็บไว้คนเดียว เอามาโชว์ให้ดูกัน นักรบมังกรคนไหนโพสได้โดนใจทีมงาน ก็รับของรางวัลโครตเท่ห์กันง่ายๆไปเลย

    และกิจกรรมต้อนรับ CBT อย่าง “กิจกรรม Lock ชื่อ” เพียงแค่เข้ามาเล่นช่วง CBT ก็รับสิทธิในการในชื่อเดิมในช่วง OBT ไปได้เลย เอ้า! เหล่าสาวกนักรบมังกรเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปทลายรังมังกรด้วยกัน CBT 15-19  และ OBT 27 มีนาคมนี้แน่นอนนน  ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dn.in.th