Asiasoft จับมือ Trion World เพิ่มช่องทางเข้าสัมผัสเกมระดับโลก RIFT

1,258 views
…..
…..ถ้าให้พูดถึงเกมออนไลน์ในฝั่งยุโรปและอเมริกาแล้ว เกมที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดคงหนีไม่พ้น World of Warcraft แต่ในปัจจุบันก็มีเกมอื่นๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ชื่อของ RIFT ก็เป็นชื่อที่เริ่มจะคุ้นหูและเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นกัน ที่สำคัญ RIFT มียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีผู้เล่นจากหลายล้านคนทั่วโลกเข้ามาสัมผัส ล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดให้บริการที่เกาหลีใต้ไปหมาดๆ นั่นเอง
…..
…..
…..
….. …..
…..วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2555) ณ ตึก UM Tower ชั้น 28 ทางเอเชียซอฟท์ ก็ได้จัดงานเพื่อแถลงข่าวความร่วมมือกับ Trion World ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม RIFT มาพูดคุยเกี่ยวกับเกม RIFT และให้สื่อได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการจับมือร่วมกันในครั้งนี้ เกี่ยวกับการเปิดให้บริการเติมเงินผ่านบัตร @Cash เพื่อที่จะให้ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นในเกม MMORPG ที่ยิ่งใหญ่อย่างเกม RIFT
…..
…..
…..
…..RIFT เป็นเกมที่เปิดให้บริการแบบเติมเงินรายเดือน เหมือน WOW ผู้เล่นที่ต้องการเล่นจะต้องเติมเงินผ่านบัตรเครดิตและซื้อเกมได้ทั้งแบบเป็นกล่องและแบบดิจิตอลดาวน์โหลด ทำให้เกม RIFT เป็นเกมที่ผู้เล่นในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยนั้นมีช่องทางในการที่จะเข้าไปเล่นน้อยมาก ต้องอาศัยผ่านบัตรเครดิตเป็นหลัก
…..
…..
…..
…..และเพื่อที่จะให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าไปเล่นในเกมนี้อย่างสะดวกและง่ายขึ้นทางผู้พัฒนาจากอเมริกา Trion World โดยผู้ก่อตั้งแและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Trion Worlds อย่าง Mr. Lars Buttler ก็ได้บินตรงจากอเมริกามาจับมือกับ เอเชียซอฟท์ เพื่อที่จะเพิ่มช่องทางให้ผู้เล่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เข้าไปสัมผัสเกม RIFT ด้วยการเปิดให้บริการเติมเงินผ่านบัตร @Cash ให้กับผู้เล่น 6 ประเทศอย่าง ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ได้เข้าไปเล่นเกมนี้กันบ้าง
…..
…..
…..

…..ในส่วนของ RIFT เองเป็นเกม MMORPG ที่ถือว่ามีกราฟิกสวยงามสมจริงและอลังการอย่างมากเมื่อเทียบกับเกมออนไลน์ในปัจจุบัน ธีมเกมจะเป็นเกม MMORPG สไตล์ยุโรป ที่มีทั้งความเป็นแฟนตาซีและเทคโนโลยีรวมเอาไว้ด้วยกัน มีอาชีพและคลาสให้เล่นกันอย่างมากมาย ซึ่งระบบสกิลและคลาสของเกมนี้เป็นอะไรที่ลึกและละเอียดซับซ้อนมาก ดังนั้นมันจึงเหมาะกับเกมเมอร์แนวฮาร์ดคอร์ที่ชอบ MMORPG แบบหนักๆ ที่สำคัญภาษาในเกมก็จะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ดังนั้นใครจะเล่นก็ต้องมีความรู้ในเรื่องของภาษาที่ดีในระดับหนึ่ง
…..
…..
…..
…..
…..
คลิปวิดีโอตัวอย่าง RIFT
…..สำหรับในเรื่องของราคาและช่องทางรวมถึงระบบในการเติมเงินนั้นจะแล้วเสร็จในช่วงประมาณเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ใครที่อยากทราบราคาก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด แต่ถ้าอยากจะเล่นเกมก็สามารถไปเข้าเล่นกันได้แล้ววันนี้ที่ www.riftgame.com เพราะมีเวอร์ชั่นทดลองเล่นที่เรียกว่า RIFT Lite ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 20 อยู่โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายนั่นเอง