แจกอาวุธคลาส 1 ฟรี เอาไปตีบวก!! +13 ปั๊บรับไปครองถาวร อาวุธเทพ “Artemis”

1,002 views

นวัตกรรมใหม่จากระบบตีบวกหิน หลายๆ คนก็อาจจะงงๆ กันอยู่ หรือบางคนก็อาจจะเข้าใจถ่องแท้แจ่มแจ้ง แต่อย่างไรเสียป้าลิลเลี่ยนมีของดีมาแจกให้มีอะไรสนุกๆ กัน นั่นคืออาวุธเทพ “Artemis” ประจำคลาส 1 ให้ฟรีๆ เอาไปตีบวกให้ได้ตามเป้าหมาย +13 รับของไปครองตลอดชีพ!! งานนี้ได้ฤกษ์ 23 ก.พ. ปีนี้ ไปจนถึง 15 มีนาคม ปีนี้ ดีแค่ไหนอ่านรายละเอียดกันต่อ


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~

– ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ตีบวกอาวุธเทพ Artemis พิชิตระดับ +13 ได้ถาวร!!
– ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มต้น 23 ก.พ. 2555 หมดเขต 15 มี.ค. 2555
รายละเอียดกิจกรรม

1. เข้าเกมครั้งแรกในระยะเวลากิจกรรม รับกล่อง “Level-Up weapon Box” จำนวน 1 กล่อง ซึ่งภายในบรรจุไปด้วยอาวุธเฉพาะคลาส 1 เท่านั้น เลือกใช้ได้ 1 ชิ้น ตัวละครอะไรก็ได้ตามใจชอบ
2. อาวุธ “Artemis” จะเป็นระดับ Epic มีออฟชั่นตายตัวให้แล้ว 3 ชนิด นั่นคือ เลือด +97, เพิ่มโอกาสติดคริติคอล +2.78% และ Hell Spear damage +134 สามารถใส่การ์ดได้ 2 ใบ และพลังโจมตีจะเพิ่มตามเลเวลของตัวละครนั้นๆ (พลังโจมตีจะเพิ่มสูงสุดแค่เลเวล 70 เท่านั้น)
3. ผู้เล่นจะต้องทำการ “อัพเกรดให้ถึง +13” เพราะหากไม่สามารถทำได้ เมื่อหมดเวลากิจกรรมอาวุธจะถูกลบทิ้งทันทีอย่างไม่มีเยื่อใย
4. ขอย้ำอีกทีว่า!! ถ้าอัพเกรดอาวุธ “Artemis” จะใช้หินธรรมดาหรือพิเศษก็ตาม จะต้องทำการเสริมพลังให้ถึงตั้งแต่ระดับ +13 ขึ้นไป แล้วรอจนหมดเวลากิจกรรม ผู้เล่นถึงจะได้ครอบครองอาวุธชิ้นนั้นอย่างถาวร!!! แต่ถ้าทำไม่ได้ตามเป้าหมาย ทีมงานก็จะ “ลบอาวุธ” ชิ้นนั้นทันที เมื่อหมดเวลากิจกรรม
5. เอฟเฟ็กต์ Hell Spear จากเดิมสีม่วง จะเปลี่ยนเป็นสีทองในช่วงระยะเวลากิจกรรม
6. ทีมงานจะแจกกล่อง “Level-Up weapon Box” วันละ 1 กล่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. ปีนี้ไปจนถึง 6 มีนาคม ปีนี้เป็นต้น

เข้าเกมปั๊บก็รับเลย 1 กล่อง แล้วก็เลือกว่าอยากมอบให้ตัวละครอะไร


อาวุธ Artemis ที่มีให้เลือกจะมีเฉพาะแค่คลาส 1 เท่านั้น

ขั้นตอนวิธีตีบวกง่ายๆ


1. หาหิน Reinforcement Stone มา 1 ก้อน สามารถหาได้จาก ดันเจี้ยน, PVP, ภารกิจ, กล่องพิเศษจาก Shop GC หรือการหลอม

2. หาวัตถุดิบชิ้นสำคัญหมายเลข 1 เพราะถ้าไม่มีวัตถุดิบเหล่านี้ ก็จะไม่สามารถตีบวกได้เลย วิธีง่ายๆ คือไปซื้อไอเทมที่ Shop GC โดยใช้ของเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไป ประหยัดสุดๆ ก็ซื้อพวก Trooper ด้วยเงิน GP ราคาแค่ 2,000 กว่าๆ (วัตถุดิบหมายเลข 1 ก็คือ อาวุธ ชุดเกราะ ต่างๆ นั่นเอง)

***หมายเหตุ***

การใช้วัตถุดิบหมายเลข 1 มาตีบวก ระบบจะไม่รับรู้ และไม่สนใจอะไรเลยว่า ไอเทมที่ผู้เล่นนำมานั้นจะเป็นของดีแค่ไหนก็ตาม ระบบจะสนใจแค่ว่า ไอเทมนั้นมันมากกว่าเลเวล 20 ถือว่าใช้งานได้ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นความเชื่อที่ว่า เอาของระดับ Rare, Epic และ Legend เลเวลสูงๆ มาใช้!! และจะทำให้ตีบวกติดง่ายๆ เป็นความเชื่อที่ผิดมหันต์!!!

3. หาวัตถุดิบชิ้นสำคัญหมายเลข 2 นั่นคือไอเทม “Gem” เพราะถ้าไม่มีวัตถุดิบเหล่านี้ ก็จะไม่สามารถทำการตีบวกได้เลยเช่นกัน วิธีง่ายๆ คือไปซื้อที่ Shop GC อีกเหมือนกัน ซึ่งราคาก็เม็ดละ 1,000 GP

4. เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็ให้คลิกไปที่ระบบ “เสริมพลัง” ไอคอนรูปดาบทันที ก็จะเข้าสู่กระบวนการเสริมพลังเป็นต้น

5. เมื่อเห็นหน้าป้าลิลเลี่ยน ก็ให้เลือกหมวดหมู่ไอเทมที่เราต้องการเสริมพลัง ในตัวอย่างนี้เราจะทำการเสริมพลังอาวุธดาบ Artemis ให้เราคลิกที่อาวุธ แล้วเลือกคำสั่ง “หลอม”

6. ให้เราเอาหิน “Reinforcement Stone” จำนวน 1 ก้อน ที่เราเก็บไว้ในตัว เริ่มต้นทำการ “สวมใส่” หินเข้าไปในดาบ Artemis หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า “ยัดหิด” ซึ่งจะต้องสวมใส่หินลงไปก่อน เมื่อใส่หินเสร็จแล้วอาวุธของท่านจะมีตัวเลขกำกับอยู่ และอาวุธชิ้นนั้นจะไม่สามารถใส่หิน หรือว่าถอดหินได้อีกเลยเป็นต้น หากมีหินที่มีเลขอื่นๆ กำกับ เมื่อสวมใส่หินนั้นไป อาวุธก็จะเป็นเลขนั้นทันที!!

7. เมื่ออาวุธ Artemis ของเรามีเลขกำกับไว้แล้ว แสดงว่าอาวุธชิ้นนั้นพร้อมที่จะทำการตีบวก ก็ให้เรานำวัตถุดิบหลักหมายเลข 1 และ 2 เอามาใช้ตีบวกได้เลยทันที โดยวัตถุดิบหลักหมายเลข 1 (อาวุธเลเวล 20 ขึ้นไป) ก็ใช้เพียงแค่ 1 ชิ้นต่อ 1 ครั้ง ส่วนวัตถุดิบหมายเลข 2 (Gem) จะใช้ไม่เท่ากัน ยิ่งตีบวกระดับสูงๆ จะใช้มากยิ่งขึ้น

8. หากใครเน้นชัวร์!! สามารถใช้วัตถุดิบเสริมเพื่อเพิ่มโอกาสในการตีบวกสำเร็จ ผู้เล่นสามารถคลิกใช้ตอนที่จะทำการตีบวกแต่ละครั้งได้เลย โดยวัตถุดิบเสริม “Refine Scroll” จะมีคุณสมบัติเพิ่มโอกาสตีบวกสำเร็จ 1 ขั้น ประมาณ 5% – 10% ส่วน “Special Refine Scroll” จะมีคุณสมบัติเพิ่มโอกาสตีบวกสำเร็จ 1 ขั้น ประมาณ 10% – 15% ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถหาได้จากร้าน Shop GC หรือว่ากิจกรรมต่างๆ

9. การตีบวกแต่ละครั้ง ก็จะมีโอกาสสำเร็จ และผิดพลาด ซึ่งความผิดพลาดนั้น แต่ละขั้นจะมีโทษที่แตกต่างกัน วิธีที่จะช่วยป้องกันไม่ให้โทษจากความผิดพลาดเกิดขึ้น ก็คือวัตถุดิบเสริม “Refine Protection Scroll” ผู้เล่นสามารถคลิกใช้ตอนที่จะทำการตีบวกแต่ละครั้งได้เลย โดยวัตถุดิบเสริมชนิดนี้จะมีคุณสมบัติป้องกันไม่ให้เกิดโทษจากความผิดพลาด 100% ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถหาได้จากร้าน Shop GC หรือว่ากิจกรรมต่างๆ

***หมายเหตุ***
โทษจากความผิดพลาดนั้น จะไม่สามารถทำให้พวกไอเทมอาวุธหรือยุทธภัณฑ์ส่วนใดๆ ก็ตาม
แตกเสียหายได้เลย เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่บอกว่า ตีบวกแล้วอาวุธหายนั่นคือเป็นความเชื่อที่ผิดมหันต์!!

10. การตีบวกแต่ละครั้งก็จะสุ่มได้ผลที่ต่างกันไป เรามาพูดถึงเรื่องของ “โทษ” จากความผิดพลาด ซึ่งแต่ละระดับจะมีโทษที่แตกต่างกัน ยิ่งสูงยิ่งหนาวก็จะมีโทษที่ค่อนข้างรุนแรง อยากให้เข้าใจกับระบบเสริมพลังหินไว้ก่อนว่า ทุกระดับขั้นนั้นมีความเสี่ยง!! และอยู่ที่ดวงชะตาและฟ้าลิขิต แต่ผลลัพธ์นั้นมันคุ้มค่าอย่างยิ่ง ก็ขอให้ผู้เล่นก่อนจะตีบวกแต่ละครั้งโปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ หากพลาดไปความเศร้าจะมาเยือนเป็นต้น

11. กรณีที่อยากจะก้าวกระโดด ให้อาวุธของเราที่สวมใส่หินไปแล้ว จาก +0 ให้กลายเป็น +XX ทันทีแบบ 100% ผู้เล่นจะต้องไปหาวัตถุดิบเสริม “Grade +XX Refine Scroll” มาใช้ ซึ่งสามารถหาได้จากซื้อกล่องพิเศษจากร้าน Shop GC หรือได้จากกิจกรรมต่างๆ ถือเป็นของดีของแรร์ที่คุ้มค่าสำหรับทุกๆ คน วิธีใช้ก็คือ คลิกใช้ตอนที่จะทำการตีบวกแต่ละครั้ง โดยจะตีบวกไปถึงขั้นตามเลขที่รูปไอเทมระบุเอาไว้ 100%

เมื่อทำการตีบวกจนถึง +13 เรียบร้อยแล้ว ก็เก็บเอาไว้ให้หมดระยะเวลากิจกรรม 15 มี.ค. ปีนี้ รอให้ทีมงานแจกอาวุธชนิดนี้อย่างถาวรเสียก่อน แล้วจะเสี่ยงบวกเพิ่มหรือทำอะไรอย่างอื่นก็แล้วแต่ตามสบาย ทางคุณป้าลิลเลี่ยนก็ฝากอวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จและทำกิจกรรมได้สำเร็จตามเป้าหมาย มีความสุขกันทุกๆ คนนะเชสสสสสสสส