12tails Online : 29 ก.พ.นี้พบ GuildBoss ตัวใหม่ Golden King Bug

2,658 views

 

    Hero Rangers ผู้ให้บริการของไทย ร่วมกับ BigBugStudio ผู้พัฒนาเกม Action MORPG ฝีมือคนไทย 12 หางออนไลน์ (www.12t.in.th) เผยข้อมูลอัพเดทใหม่ Golden King Bug! ราชันย์แมลงทองคำ Guild Boss อันดับที่ 6 เตรียมอัพเดทให้แฟนๆ ร่วมกันปกป้องเมืองแสงพร้อมกัน เริ่ม 29 กุมภาพันธ์ นี้!
 Golden King Bug! พบ GuildBoss ตัวใหม่ 29 ก.พ. นี้!
 
    เหล่าสัตว์หางทั้งหลาย ภัยตรายจากเหล่าแมลงยักษ์ยังไม่หมดสิ้น เจ้าแห่งแมลงปีกแข็งหายากที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า GoldenKingBug กำลังจะเข้ามาบุกรุกเมืองแสงแล้ว ฮีโร่ 12หาง เตรียมการรับมือด่วน!!

   มาแล้ว Guild Boss ตัวใหม่ล่าสุด GoldenKingBug หรือ ราชันย์แมลงทองคำ Guilde Boss ลำดับที่ 6 เตรียมจะมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ ให้กับแฟนๆ 12 หางออนไลน์ทุกคน กันแล้ว เริ่ม 29 กุมภาพันธ์นี้!!
 

   GoldenKingBug ราชันท์แมลงทองคำ แมลงปีกแข็งที่ชอบซ่อนตัวอยู่ในป่า นานๆ จะสามารถพบเจอได้สักครั้ง แต่ไม่รู้เกิดเหตุอันใด ทำให้เจ้าแห่งแมลงตัวนี้ต้องขุ่นเคือง และออกมาอาละวาดถึงเมืองแสดง กิลด์มาสเตอร์จึงต้องส่งจดหมายเชิญ สุดยอดกิลด์ 12 หาง มาช่วยกันปกป้องเมืองแสงของเราไว้ให้ได้!!

   สำหรับ GoldenKingBug นี้จะสามารถเข้ามาปราบมันได้ ตามระยะเวลาที่กำหนดในช่วงระยะเวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งจะสามารถเข้าได้เฉพาะชาว 12 หางที่มีกิลด์ และเลเวลถึง 54 เท่านั้น! ส่วนของรางวัลนั้นจะเป็น ไอเทมสำหรับการผสมไอเทมชุดใหม่ Gold Series ซึ่งเมื่อสามารถล่า GoldenKingBug แล้วจะได้เป็นแร่ทองคำนั้นเอง
 

วัตถุดิบในการทำไอเทมชุดใหม่ Gold Series
     Guild Boss ระบบภายในเกมที่จะให้เพื่อนๆ เข้าไปล่าบอสได้ทุกวัน โดยผู้ที่จะเข้าได้จะต้องเป็นผู้ที่มีกิลด์แล้วเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะได้ของวัตถุดิบในการทำไอเทมชนิดต่างๆ แล้ว ยังช่วยให้เก็บ Exp และ เลเวลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย!!

    12 หางออนไลน์ (www.12t.in.th) เกม Action MORPG สายพันธ์ไทยแท้ ที่รังสรรค์โดยทีมงาน Big Bug Studio ที่มีทีมงานพัฒนาเพียง 6 คน มีเนื้อเรื่องเกียวกับสัตว์ทั้ง 12 หาง ที่สามารถมาอยู่ร่วมกันอย่างสันติได้ จุดเด่นอยู่ที่ Action และ Combo สกิลภายในเกม และระบบการเล่นแบบ Mission ที่ทุกคนสามารถเล่นได้ง่าย Guild Boss ตัวใหม่ล่าสุด GoldenKingBug เตรียมอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันครั้งแรก วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับผู้ที่สนใจเกม 12 หางออนไลน์ สามารถเข้ามาดูได้ที่ http://www.12t.in.th/ หรือผ่านหน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/HeroRangers