ภาพบรรยากาศ On Tour@ร้าน 4You (เกษตรฯ) พร้อมโฉมหน้าแชมป์ GPC

1,522 views

เก็บกลับมาฝากกับบรรยากาศของงาน Goldensoft On Tour ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ณ “ร้าน 4 You ตลาดอมรพันธ์ ชั้น 2” และร้านเกมใกล้เคียงแถวย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายในงานมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการ Login ลงทะเบียนรับไอเท็มฟรีหน้างาน, Bingo วัดดวงลุ้นแรร์ไอเท็ม, Free Coupon จัดแจกกันฟรีๆ กับไอเทมจากเกมดัง, Golden Shop & Lucky Machine สุดคุ้ม รวมไปถึงการ แข่งขัน GPC Challenge 2012 ของ 3 เกมดัง SD Gundam Capslue Fighter Online, Raycity Online และ Zone4 Online

ซึ่งในที่สุดเราก็ได้โฉมหน้าของแชมป์ GPC Challenge 2012 ครั้งที่ 1 จากทั้ง 3 เกม โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมภายในเกม พร้อมด้วยเงินสดมูลค่า 3,000 บาท!!

แชมป์ GPC Challenge 2012 เกม SDGO
นาย เกรียงไกร มากสินธ์

ชื่อ: เกรียงไกร  นากสินธ์
ชื่อเล่น: กิ่ง
ชื่อตัวละคร: AxeWooD
ประวัติการแข่งขัน: ได้ที่ 1 ของรายการแข่ง First Battle แบบทีม ในนามทีม GS Waltz
ความรู้สึกในการแข่งครั้งนี้ : ตื่นเต้นพอสมควรครับเพราะแข่งแบบเดี่ยวไม่มีเพื่อนช่วย และต้องใช้ดวงในการแข่งพอสมควรครับ พอรู้ว่าตัวเองได้ที่ 1 ก็ดีใจมากๆ ครับ

แชมป์ GPC Challenge 2012 เกม Zone4
นาย ธีรวีร์ จึงจินดาพร

ชื่อ : ธีรวีร์ จึงจินดาพร
ชื่อเล่น : เอ
ชื่อตัวละคร : วาแกร๊น
ประวัติการแข่งขัน : เคยได้แชมป์ Golden Gang รายการ The Warrior of The Month
ความรู้สึกในการแข่งครั้งนี้ : จับฉลากได้ Hapgido เป็นอาชีพที่ไม่ถนัดมากนัก แต่อาชีพนี้ก็มีเทคนิคในการเล่นที่หลากหลาย นักแข่งทุกคนก็ไม่ธรรมดาครับ เป็นนักล่ารางวัลเช่นเดียวกับผม ต้องถือว่าตัวเองโชคดี เลยคว้าแชมป์มาได้

แชมป์ GPC Challenge 2012 เกม Raycity
นาย ธนกร รื่นภาคบุตร

ภาพบรรยากาศ