ภารกิจเดือดแหวกมหาสมุทร! Cargo Ship สมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก PB

786 views

..บนผืนแผ่นดินที่ คุกรุ่นไปด้วยไฟแห่งสงคราม และกลุ่มเปลวควันปืน ที่ลอยปกคลุมราวกับเมืองในหมอกอันน่าขนลุก หลากหลายชีวิตที่ต้องดำเนินไปด้วยความหวาดผวา และการยากที่จะคาดเดาว่าโชคชะตาของตัวเองจะถูกกำหนดเอาไว้ว่าอย่างไร แม้ “สงครามแห่งการกวาดล้าง ครั้งที่ 3” จะยังไม่เกิดขึ้น แต่แน่นอนว่า ทุกองคปัจจัย ทุกเรื่องราวต่างๆ ที่ได้เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ก็เปรียบเสมือนหนึ่งสายสัญญาณที่ได้ถูกส่งต่อและถ่ายทอดมาให้ทุกท่านได้รับทราบว่า ความหายนะ อย่างร้ายแรง กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้อย่างแน่นอน

หันมองไปทางทิศตะวันออกในท้องทะเลสีครามใสสะอาด อันแสนสงบ ที่ ณ ตอนนี้กำลังมีอีกหนึ่งมฤตยูการสังหารกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ เมื่อทางรัฐบาลได้รับรายงานว่า มีเรือสินค้าเถื่อนลำใหญ่ กำลังแล่นเข้ามาเทียบท่า ซึ่งแม้ดูจากภายนอกจะเป็นเพียงเรือสินค้าตามปกติ แต่ภายในคืออาวุธชีวภาพ และขีปนาวุธระดับร้ายแรงที่ทางฝ่าย Free Rebels ได้ขนมาเพื่อสำหรับ เตรียมพร้อมในสงครามกวาดล้างครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็ไม่คลาดสายตาของฝ่ายผู้ปกครองไปได้ดังนั้น CT-Force จึงได้รับภารกิจอันสำคัญอีกครั้ง เพื่อสกัดกั้นและทำลายล้างอาวุธในเรือให้หมดสิ้นไป

อีกหนึ่งสมรภูมิรบ และภารกิจครั้งใหม่ล่าสุดจากกองบัญชาการ Point Blank “Cargo Ship” สงครามความระห่ำกลางทะเล ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสกับอีกหนึ่งรูปแบบการรบ ภายในเรือเดินสมุทรขนาดยักษ์กลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ซึ่งมีทั้งความสวยงาม และความระห่ำในเกมส์การรบ ผสมผสานกันไปอย่างลงตัวที่สุด โดย “Cargo Ship” จะถูกบรรจุลงภายในเกม Point Blank อย่างเป็นทางการ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรือถูกพัฒนามาจากแบบแผนเรือ ปริ้นซิเป้ เดอัสตูเรียส (Principe de Asturius) โดยเป็นเรือควบคุมทะเล (Sea Control Ship – SCS) ของกองทัพเรือสเปน มีความยาวตลอดลำ 192.5 เมตร ความยาวที่แนวน้ำ 170 เมตร ความกว้างกลางลำที่แนวน้ำ 22.5 เมตร ความกว้างดาดฟ้าบิน 30.5 เมตร ความสูงถึงดาดฟ้าบิน 18.5 เมตร ตัวเรือถึงฐานเรดาห์สร้างด้วยเหล็กเหนียว (Mild steel) สามารถบรรทุกสินค้าได้มากกว่า 5,000 ตัน และบรรทุกกำลังพลได้มากกว่า 2,000 คน มีความเร็วสูงสุด 27 นอต เรือมีระยะทำการ 10,000 ไมล์ทะเล

ตัวอย่างของเรือจาก YouTube.com

มหาสงครามเดือดกลางทะเล กับอีกหนึ่งเรื่องราวความมันส์ และภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ และครั้งสำคัญของมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ที่รอให้ทุกท่านได้จับสรรพาวุธเข้ารบกันในเรือลำใหญ่ของเรา 23 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ค่ะ แล้วพบกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^