Xshot : 28 ก.พ.นี้อัพเดทปืนตระกูล M4a1Deadly Magic Bat

4,155 views

 

   สวัสดีสาวก Xshot ทุกๆ คน นี่ก็เป็นเวลาพอสมควรแล้วที่ Xshot ไม่ได้มีไอเทมเด็ดๆ ใหม่ๆ มาให้ได้ลองเล่นกันเลย และในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 ที่จะถึงนี้จะได้เวลาของไอเทมสุดโหดฉายา “ฮีโร่รัตติกาล” ซึ่งทั้งเซ็ตจะประกอบไปด้วยปืนกลหนัก ปืนกล ปืนสั้น และอาวุธประชิด จากที่เคยได้เกริ่นๆ ไปถึงความพิเศษของอาวุธแต่ละชนิดไปบ้างแล้ว มาวันนี้จะขอเจาะลึกความสามารถของแต่ละอย่างให้ได้ดูแบบละเอียดถึงกึ๋น เพื่อเป็นประโยชน์ในการเลือกใช้ของสาวก Xshot กัน เอาล่ะมายลโฉมความสามารถของ Deadly Magic Bat กันเลย
          

    Deadly Magic Bat ปืนตระกูล M4a1 ที่ได้มีการดัดแปลงรูปแบบใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการรีโหลดขั้นสุดยอด ทำให้ปืนกระบอกนี้สามารถรีโหลดกระสุนด้วยเวลาเพียง 2 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งเพิ่มช่องในการบรรจุกระสุนเพิ่มขึ้นถึง 5 ช่อง ทำให้กระสุนเริ่มต้นของปืนกระบอกนี้คือ 35/120 และสุดท้ายได้มีการปรับแต่งเกลียวของปืนทำให้การลั่นกระสุนทำได้เร็วกว่า M4a1 ทั่วไปถึง 2 เท่า และนี่คือทั้งหมดของ Deadly Magic Bat ปืน Assault Rifle สายพันธุ์แห่งรัตติกาล
 

ค่า Status ของ Deadly Magic Bat
 

   ทดสอบยิงจากระยะใกล้ถึงกลางจนหมดแม็ก จะเห็นได้ว่ามีการดีดของกระสุนขึ้นไปด้านบนเล็กน้อย ซึ่งปืนตระกูล M4a1 นั้นมีข้อดีตรงที่ว่าสามารถยิงได้ 2 รูปแบบคือ
1. ยิงรัว – กดยิงค้างได้เลย เพราะว่ากระสุนจะไม่ดีดมากเกินไป นั่นหมายถึงเป้าไม่คลาดเคลื่อน เก็บ Kill ได้แน่นอน
2. ยิงแบบสเต็ป – เป็นการยิงกระสุนเป็นชุดๆ ชุดละประมาณ 3-5 นัด ซึ่งเหมาะกับการยิงในระยะไกลๆ เนื่องจากหากกดยิงค้างจากระยะที่ค่อนข้างไกล ลูกกระสุนจะดีดมากทำให้ไม่ตรงเป้า แต่การยิงรูปแบบนี้จะต้องทำการฝึกฝนถึงจะยิงได้อย่างแม่นยำราวกับใช้ปืน Sniper เลยทีเดียว
 
 

 
      เมื่อทดสอบยิงจากระยะที่ไกลจะเห็นได้ว่ากระสุนดีดออกไปเป็นวงกว้าง ซึ่งไม่เหมาะกับการกดยิงค้างเท่าไร โดยจะต้องใช้การยิงแบบสเต็ปที่ได้บอกไปแล้ว

 ระยะแค่นี้ไม่คณามือแน่นอน

 ระยะไกลต้องใช้การยิงแบบสเต็ป จะได้ผลออกมาดังรูป
 

 เมื่อฝึกฝนการยิงสเต็ปจนชำนาญ ก็จะเปรียบเสมือน Sniper เลยทีเดียว
 

กดยิงแบบรัวๆ ในระยะกลาง เก็บ Kill กระจายแน่นอน
 

   เป็นอย่างไรครับสำหรับ Deadly Magic Bat ถือว่าเป็นปืนที่เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบการบุก ซึ่งออพชั่นที่เพิ่มเข้ามาทั้งหมดนั้นทำให้ Deadly Magic Bat เป็นปืนที่น่าจับตามองว่าจะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ได้พบตัวจริงแน่นอนครับ แล้วพบกับ Series ที่เหลือของ Dark Knight Series ได้ต่อเร็วๆ นี้