Image Cup 2012 ร่วมโชว์ศักยภาพ นำชื่อเสียงประเทศไทยก้าวสู่เวทีโลก

450 views

หลังจากที่เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ทาง Microsoft ประเทศไทย ได้มีการจัดงาน WorkShop อบรมให้กับทีมนักพัฒนาที่มาจากทั่วประเทศที่เตรียมตัวจะลงการแข่งขัน 2012 Image Cup by Microsoft  ซึ่งถือว่าวันนั้นนอกจากทีมที่เข้าร่วมประกวดจะได้รับความรู้มากมายในการออกแบบซอฟต์แวร์กันไปแล้ว ทางผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนยังได้รับความรู้ดีๆ จากวิทยากรและทีมงานไมโครซอฟต์มากมายเช่นเดียวกัน

ในวันนี้เรามาดูหลักเกณฑ์ต่างๆ ที่ให้ทีมพัฒนาไทยได้ก้าวไกลสู่เวทีโลกโชว์ศักภาพและแนวความคิดกัน ว่าจะน่าสนใจขนาดไหน และสำหรับทีมใดที่เป็นนักสร้างฝันแบบนี้ ในปีนี้อาจจะพลาดโอกาสไป แต่นำแนวกติกาเหล่านี้ไปเตรียมความพร้อมเพื่อลงสมัครในปีหน้าได้นะคะ

2012 Image Cup by Microsoft

ร่วมโชว์ศักยภาพของคุณ นำชื่อเสียงประเทศไทยก้าวสู่เวทีโลกอีกครั้ง กับโครงการ Imagine Cup 2012 โอกาสพิเศษสำหรับนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษาทุกชั้นปี ในการเข้าประกวดพัฒนาซอฟท์แวร์ เกม และแอพพลิเคชั่นโดยใช้เทคโนโลยีของไมโครซอฟต์ ภายใต้แนวคิด “Imagine the world where technology helps solve the toughest problems”

พร้อมร่วมชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 4.5 ล้านบาท และโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขัน Imagine Cup 2012 รอบสุดท้าย ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จาก 8 หมวดการแข่งขัน ดังนี้

Software Design *
Game Design : XBox/Windows **
Game Design : Phone **
IT Challenge
Windows Azure Challenge ***
Windows Phone Challenge ***
Kinect Fun Labs Challenge ***
Windows Metro Style App Challenge (Windows 8) ****

* การแข่งขันหมวด Software Design อยู่ในขั้นตอนการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนระดับประเทศ
** เปิดรับข้อเสนอโครงการและ Storyboard จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555
*** เปิดรับข้อเสนอโครงการจนถึงวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555
**** ผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่าน Quiz รอบคัดเลือก ภายในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555 จึงจะผ่านเข้าสู่รอบพัฒนาซอฟท์แวร์จริง

KBank ร่วมมอบโอกาสดีๆ ที่จะสานต่อฝันให้เป็นจริง กับรางวัล KBank Special Award (ถ้วยเกียรติยศ และทุนการศึกษา 40,000 บาท ) ในหัวข้อการแข่งขัน Virtual Classroom ยกระดับการศึกษาไร้ขีดจำกัดของประเทศไทย

เก็บความภูมิใจในการเป็นเจ้าของบัตรเดบิตกสิกรไทย Imagine Cup 2012 บัตรของคนมีฝัน พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของ Xbox 360 16 GB พร้อมอุปกรณ์ Kinect รุ่นล่าสุดมูลค่ากว่า 15,000 บาท )