MOL และ Zest เปิดจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมในเครือ EA Playfish แล้ววันนี้!!

779 views

ชั่วโมงนี้ หากคุณคือหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในโลกของ Social Network แล้วชื่นชอบการเล่นเกมที่มีอยู่ใน Facebook คงที่จะปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่รู้จัก The Sims Social, FIFA Superstars, Pet Society และ Restaurant City ที่มีผู้คนมากมายบนโลกของ Social เข้ามาเล่นกันอย่างล้นหลาม และหากเราต้องการความสะดวกสบายในการเล่น ก็ต้องใช้การเติมเงินเข้ามาช่วย ทำให้สามารถเล่นกันได้ง่ายขึ้น

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อบัตร EA Playfish เพื่อใช้สำหรับเติมเงินเกม The Sims Social, FIFA Superstars, Pet Society และ Restaurant City ได้ง่ายๆ จากช่องทางของ MOL และ Zest ที่ www.mol.com หรือwww.zest.co.th ซึ่งเมื่อซื้อผ่านทางหน้าเวบไซด์แล้วเราจะได้รับ Serial Code เพื่อนำไปใช้เติมเข้าเกมที่เราต้องการ โดยเรามาดูขึ้นตอนการเติมเงินเข้าเกม ในเครือของ EA Playfish กันเลย

ขั้นตอนการเติมเงินในเครือของ EA Playfish
-เข้าไปที่ http://www.playfish.com/ ซึ่งเป็นเวบไซด์หลักของ EA Playfish
– โปรดสังเกต Menu bar ด้านบน จากนั้นเลือกไปที่ช่องทางที่เขียนว่า Coupon

– ระบบจะให้เราทำการ Login ด้วย ID ของ Facebook ที่เราจะทำการเติมเงิน
– หลังจาก Login แล้วจะมีช่องให้ใส่ Serial บัตรที่เราซื้อมา ทำการกรอก Serial ลงไปให้ถูกต้อง จากนั้นกด Redeem Code

– เมื่อระบบตรวจสอบว่า Serial ถูกต้อง ก็จะมีหน้าต่างสำหรับเลือกเกมของ EA ที่เราต้องการจะเติม ให้เลือกเกมที่เราจะเติม ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเติมเงิน

หมายเหตุ
ก่อนที่จะเติมเงินโปรดสังเกต Menu bar ให้ดี เพราะจะมีคำว่า Cash Card และ Coupon จะต้องเลือกเติมด้วย Coupon เท่านั้น และโปรดตรวจสอบการใส่รหัส Serial ให้ครบและถูกต้องก่อนที่จะกดยืนยัน เพื่อป้องกันความผิดพลาด