ต้อนรับทุกนักรบใหม่ด้วยความอบอุ่นกับ New Register get Free Item

615 views

การเปิดประตูสมรภูมิรบ ต้อนรับ “เกมเมอร์นักรบหน้าใหม่” เพื่อสัมผัสกับสุดยอดเกมส์ FPS อันดับ 1 ตลอดกาล Point Blank ในห้วงวาระแห่งความพิเศษ ที่ทางกองบัญชาการ เตรียมพร้อมให้กับผองเพื่อนพี่น้องขอเราด้วย “กิจกรรม New Register get Free Item” ที่เราจะให้ผู้เล่นใหม่ ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความระห่ำเดือดในสมรภูมิ Point Blank เข้ามาลงทะเบียนสร้างไอดี และสร้างตัวละครภายในเกม Point Blank ของเรา พร้อมกับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยอาวุธและไอเท็มต่างๆ อย่างมากมาย ที่จะได้รับกันไปด้วยเช่นกันค่ะ

รายละเอียดของรางวัลที่จะได้รับ


รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–   สำหรับช่วงเวลาแห่งความพิเศษดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2555
–   โดยการร่วมสนุกคือ จะให้ผู้เล่นใหม่ ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก และเข้าร่วมสมรภูมิของเรามาก่อน เข้ามาสมัครไอดี และสร้างตัวละครสำหรับเล่นเกม Point Blank ของเราในช่วงเวลากิจกรรม
–   ซึ่งหลังจากทำการสมัครแล้ว ก็จะสามารถรับไอเท็มสุดพิเศษไปใช้ในเกมทันที
–   สำหรับของรางวัลนั้น ผู้เล่นจะได้รับหลังจากที่สมัครไอดี และสร้างตัวละครเพื่อเข้าเกม Point Blank  โดยสามารถตรวจสอบได้ที่ “กระเป๋าสัมภาระ”
–   ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ต้อนรับเหล่าผู้เล่นใหม่ กับความคุ้มค่าในการประเดิมสมรภูมิรบ Point Blank ด้วยสุดยอดไอเท็มเพื่อเสริมสร้างการรบกันได้มันส์สะใจ แบบไม่เหมือนใครค่ะ รีบระดมพลตบเท้าเข้ามาลงทะเบียนและรับของรางวัลจากเรากันไปนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ