ระบบ V.I.P. ใช้เงินตามเป้า!! รับเลยไอเทม ถึงยอดได้ Pet Yama ฟรีงานนี้ไม่ต้องรีรอ

1,484 views

เพิ่งเปิดตัวกาชาปองภาคใหม่กับชุดนักสำรวจจักรกลคนไขลาน เรามีระบบใหม่มาสนับสนุนชาว GC ในการเปิดสุ่มลุ้นรับของ กับระบบ V.I.P. หรือ Cash buy reward เวอร์ชั่นอัพเกรด ซึ่งไม่ต้องรีรอไอเทมอีกต่อไป เมื่อใช้เงิน Cash Point ตามเป้า เพราะงานนี้ได้เลยทันทีนะจะบอกให้!! ส่วน Pet ทีเด็ดก็คือ Yama เทพแห่งความตาย จะมาโชว์พลังสกิลสุดเก๋า เร้าใจแค่ไหนโปรดติดตามอ่านกันต่อ เริ่มต้น 29 ก.พ. ปีนี้ ไปจนถึง 15 มี.ค. ปีนี้ รับรองว่าดีแท้แน่นอนจริงๆ นะเชสสสสสสส


ระบบใหม่ๆ และกิจกรรมในเกมแกรนด์เชส

เมื่อเข้าเกมเราจะเห็น Icon ตัวใหม่ โผล่ขึ้นมาตรงมุมขวาบน ซึ่งจะเห็นเป็นรูปตัว V และนั่นก็คือระบบ V.I.P. นั่นเอง สามารถกดคลิกเข้าไปได้เลยทันที เพื่อตรวจสอบว่ามีไอเทมอะไรบ้างที่เราจะได้รับ เมื่อใช้จ่ายเงินตามเป้าหมาย Cash Point ที่กำหนด และสามารถเช็คยอดได้อีกด้วยว่าจ่ายไปเท่าไหร่แล้วเป็นต้น ^^

หน้าต่างในระบบอธิบายรายละเอียดต่างๆ ไว้หมดแล้ว สิ่งสำคัญก็คือใช้เงินเท่านั้น

ในแต่ละเป้าหมายสามารถคลิกได้ที่ปุ่ม “รางวัล” เพื่อตรวจสอบว่าจะได้ไอเทมรางวัลเป็นอะไร เมื่อเราใช้เงินถึงเป้าหมายนั้นๆ ไอเทมต่างๆ ก็จะเข้าสู่ช่องเก็บของทันที ไม่ต้องกดคลิกหรือว่าทำอะไรอย่างไรเพิ่มเติมแม้แต่น้อย โดยของรางวัลใหญ่อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ!! Pet Yama card เทพแห่งความตายจะมาช่วยเหลือเราในยามผจญภัย ก่อนจะไปทราบสรรพคุณ เราไปดูก่อนว่าของรางวัลต่างๆ มีอะไรมอบให้บ้าง!!

ใบคัมภีร์วัตถุดิบเสริมพลังให้กับหิน Reinforcement แบบ 100%


ใบคัมภีร์วัตถุดิบเพิ่มโอกาสในการตี + หิน ทั้ง 2 แบบ แบบปกติและแบบพิเศษ


ประดับปีก Black Knights’ Wings สุดเท่!! จำกัดเลเวล 42 ระดับ Legend สวมใส่ได้ทุกตัวละคร

สุดยอดของแรร์กับ Pet Yama Card เทพแห่งความตาย จะได้ครอบครองก็ต่อเมื่อใช้เงินครบเป้า

เทพแห่งความตาย สุดเท่เสน่ห์แรงแค่เห็น ชาว GC ก็รู้สึกเหมือนโดนกระชากวิญญาณให้ออกจากร่างก็ว่าได้ *0* พร้อมเสริมพลังอำนาจบารมีให้กับผู้ครอบครอง ที่สามารถทำตามเงื่อนไขกิจกรรมนี้ได้สำเร็จ ซึ่งก็มีพลังวิชาปลดปล่อยดวงวิญญาณแห่งความมืดจากขุมนรก ให้พุ่งชนศัตรูที่อยู่ข้างหน้า เกาะกินจิตใจให้เกิดความหวาดระแวงต่อความตาย PVP อาจจะธรรมดา แต่ใน Dungeon ต้องบอกว่าดูดพลัง MP สุดแรงเกิด หากชื่นชอบสนใจก็สามารถเข้าไปใช้จ่ายเงิน Cash ให้ถึงยอด ทีมงานรับประกันคุณภาพว่า “สุดยอด”

โฉมหน้า Yama เทพแห่งความตายสไตล์เกาหลีๆ เก่งเท่แค่ไหนไปพิสูจน์กันได้เลย

ขึ้นชื่อที่ฟังแล้วดูน่ากลัวๆ แล้วพลังของเทพ Yama ก็ต้องบอกเลยว่า น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะปล่อยดวงวิญญาณที่เรียกออกมาจากมิติมืด พุ่งชนเกาะกินศัตรูที่อยู่ข้างหน้าในระยะที่ค่อนข้างไกล ให้เกิดความเสียหายได้รับบาดเจ็บ พลังอาจจะไม่ทะลุทะลวงโจมตีศัตรูได้เป็นหมู่คณะ แต่สามารถดูดพลัง MP มามอบให้กับเจ้าของได้มากมาย จึงเหมาะสำหรับดันเจี้ยนสุดๆ แต่ PVP ก็เอาไว้ใช้ขู่คู่ต่อสู้ โชว์ให้รู้ว่าตนเองน่ากลัวแค่ไหน มาเชยชมภาพสกิลประกอบการตัดสินใจก่อนเข้าร่วมกิจกรรม

กระสุนวิญญาณความมืด!! เมื่อโดนใน PVP แล้วจะหยุดชะงักชั่วขณะ เปิดโอกาสให้ซ้ำได้


ยิงพลังงานวิญญาณแบบนี้ใส่มอนสเตอร์ ความแรงอาจจะไม่มากแต่ MP ที่ได้ เพียบ!!

**คำเตือน**

กิจกรรมนี้คือโปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายเงินเป็นประจำอยู่แล้ว
ถือเป็นไอเทมสมนาคุณที่มอบให้กับผู้เล่นนั้นๆ ไม่ได้เป็นการขายของแต่อย่างใด
โปรดใช้วิจารณญาณในการเข้าร่วมกิจกรรม ^^

นักสะสม Pet ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แต่ท่านใดที่ไม่ใช่นักสะสมตัวยง ช่วงนี้มีกิจกรรมซื้อใบเปิดกาชาปอง ก็อาจจะถือว่าเป็นผลพลอยได้ นอกจากได้ Yama แล้ว เครื่องประดับและไอเทมเสริมพลังให้กับหินต่างๆ ก็มีมอบมาให้เป็นของสมนาคุณครั้งนี้ ถือว่ามีแต่ได้กับได้ ^^ ขอย้ำอีกทีว่ากิจกรรมมีเพียงแค่ 2 สัปดาห์ เริ่มต้น 29 ก.พ. ปีนี้ ไปจนถึงวันหมดเขต 15 มี.ค. ปีนี้ จังหวะดีๆ มาไม่บ่อยอย่าปล่อยให้หลุดลอยไปเชสสสสสส